นาทีชีวิต! "กานต์" ช็อก "เสก" ล้มตาเหลือกค้าง เผยปมเครียดเรื่องคดี

25 พ.ค. 63

"กานต์ วิภากร" ภรรยาของร็อกสตาร์รุ่นใหญ่ "เสก โลโซ" เล่านาทีชีวิตเมื่อสามีล้มหงายหลังแล้วตาเหลือกค้าง และมีอาการจะชักจนต้องโทรเรียกรถพยาบาล เผยปมเครียดมาจากคดีความ วอนศาลฎีกาได้โปรดเมตตา ลั่นถ้า "เสก" ต้องถูกจองจำ ตนและลูกอาจซึมเศร้าทั้งบ้าน และมีสิทธิ์ตรอมใจตาย!!

โดย "กานต์" โพสต์ในไอจีว่า "ความเป็นความตายใกล้กันเพียงเสี้ยววินาที วันนี้เมื่อเวลาประมาณ 2 ทุ่ม เป็นครั้งแรกที่มันเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก พี่เสกเดินจากหน้าบานเข้าประตูมา ชนโต๊ะแล้วมานั่งเก้าอี้แล้วก็หงายหลังล้มลงไปก้นกระแทกพื้น หน้าซีดมากขาวเหมือนกระดาษ ยังดีที่มีคนเข้ามารีบประคองพี่เสกไว้ ไม่งั้นอาจหัวน็อคพื้น เราอยู่ในห้องแต่มองเห็นนิดๆ แต่ไม่รู้ จนคนเรียกเรา เลยรีบวิ่งมาดูแล้ว พี่ต่อและภรรยาและดรีม ช่วยกันประคองนำตัวพี่เสกนั่งบนโซฟา

ซึ่งเราช็อกมาก พยายามโทรตามรถพยาบาล เมื่อนำเสกไปนั่งบนโซฟาได้ เสกกำลังจะชักและตาเหลือกค้าง น่ากลัวมาก ไม่มีสติ เราสั่งพี่ต่อไว้ให้เรียกให้เขย่าตัวตลอดเวลา อย่าให้หลับนะ ส่วนเราก็โทรบอกรายละเอียด รพ.ให้ส่งรถพยาบาลอย่างกลัวกังวล เครียดปะปนกันไป เวลาช่วงชุลมุนนั้นเหตุการณ์เกิดภายใน 10 นาที และพี่เสกก็ดีขึ้น หน้าเริ่มเป็นปกติไม่ซีดเหมือนตอนนั่น เราก็ตามรถพยาบาลต่อ พี่เสกบอก ไม่ต้องแล้ว หายแล้วแต่เราและทุก ๆ คนก็ไม่ยอม บอกว่า ให้รถพยาบาลมาก่อน อาจมีเครื่องปฐมพยาบาลเบื้องต้น ไม่ต้องไปรพ.ก็ได้ เพราะในรถเขามีออกซิเจน นั้นนี้นู้น แต่พี่เสกบอก หายแล้ว ๆ กานต์ พูดอยู่นั่นแหละ จนเราบอกเจ้าหน้าที่รพ.ที่รับสายซึ่งกำลังจะส่งรถพยาบาลมา ว่า ดีขึ้นแล้วค่ะ ยังไงเดี๋ยวโทรไปใหม่

แล้วเราก็เอาผ้าขนหนูสะอาด ๆ ชุบน้ำหมาด ๆ ไปเช็คหน้าเซ็ดคอ แขน หลัง ให้ทั่ว และเอาเสื้อตัวใหม่มาให้ใส่ และเอารังนกมาให้กิน เอายาหม่องมาทาขมับ คอ จมูกให้ พี่ต่อกับตินและเราบอกว่า ไม่รู้หละ พรุ่งนี้กินข้าวเช้าเสร็จ จะพาไปตรวจเช็คร่างกายทั้งหมดให้ละเอียด ในขณะนั้น ดรีมก็เอากาละมังใส่น้ำอุ่นมาให้แช่เท้า 2 ข้าง และเอายาหม่องมานวดเท้าให้ไปด้วย และเราบอก พรุ่งนี้ต้องไปรพ. พี่เสกบอกไม่เป็นไรแล้ว เราบอก ไม่รู้หละ ถ้าไม่ไปรพ. พรุ่งนี้ กานต์จะไม่ดูแลเธอแล้วและจะหนีออกจากบ้านเลย

"และเมื่อทุกคนกลับไป พี่เสกบอกเราว่า ขอไปตรวจที่รพ.วันพฤหัสนะ แกบอกขอดูอาการตัวเองสัก2-3 วัน เราเลยต่อรอง งั้นเป็นวันพุธ เขาโอเค เพียงเสี้ยววินาที ถ้าไม่มีใครอยู่กับเขาตรงนั้น อาจไม่มี เสก โลโซแล้วในวันนี้ เขาไม่เคยเป็นอะไรเลย แอดมิทรพ.ก็ไม่เคย 20 กว่าปีที่อยู่ด้วยกันมา เขาเป็นอย่างนี้ครั้งแรก เราไม่เคยเห็นเลย ตกใจ รู้สึกกังวลและแย่มาก สงสารมากๆ"

"เสกเอ้ย ทุกคนรักและเป็นห่วงเธอมาก ถ้าเธอเป็นอะไรไป กานต์กับลูกจะอยู่ยังไง พี่เสกเครียดเรื่องคดีมาก ๆ หนักสุด ๆ ของชีวิต ขอศาลฎีกาได้โปรดเมตตาเขาด้วยนะคะ จริงอยู่ที่เขาทำผิดมามาก ส่วนใหญ่มันเกิดขึ้นเพราะโรคประจำตัว ไบโพลาร์ ซึ่งรักษามาไม่ต่ำกว่า 17 ปี อาการรุนแรงมาก และเรื้อรังต่อเนื่องมาตลอด"

1590385930857

นอกจากนี้ "กานต์" ยังโพสต์ต่ออีกว่า

"ขอศาลฎีกาได้โปรดเมตตาเขาด้วยนะคะ เขาเครียดหนักมาก จริงอยู่ที่เขาผิดพลาดไป ส่วนใหญ่ สิ่งต่างๆ ที่เขาทำมันเกิดเพราะโรคประจำตัวเขา ไบโพลาร์ ซึ่งตอนนี้ก็รักษาอยู่ต่อเนื่อง อันนี้ลูกไม่ได้แก้ตัวให้เขานะคะ สิ่งที่เขาแสดงออกมา มันมีสาเหตุจาก ไบโพลาร์ ล้วน ๆ (เพื่อน ๆ ลองไปศึกษาโรคนี้ดูดี ๆอย่างละเอียดนะคะ โรคนี้อันตรายมากและทรมานมาก น่ากลัวมากๆ ) และตอนนี้ เขาสำนึกผิดนานแล้วและจะไม่มีการทำผิดพลาดต่ออาญาแผ่นดินและต่อใคร ๆ อีกแล้ว เขาอยู่ในความดูแลของลูกแล้ว เขาสำนึกผิดจริง ๆ และปรับปรุงตัวเองใหม่แล้วจริง ๆ ได้โปรดเมตตาเขาด้วย ถ้าเขาต้องไปถูกจองจำ พวกเรารวมลูก ๆ จะเป็นยังไง อาจซึมเศร้าทั้งบ้าน และมีสิทธิ์ตรอมใจตายได้ ไม่มีใครทำใจได้แน่นอน สงสารพวกเราด้วยนะคะ ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ และขอกำลังใจให้พี่เสกกันเยอะ ๆ นะคะ ตอนนี้ กำลังใจจากทุกคนสำคัญที่สุด ขอบคุณคะ"

1590385902438

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส