สาวร้องถูกจิกหัวตบ แค่ทวงถามเงินเดือนไม่ออก อีกฝ่ายแฉสุดแสบ โพสต์ด่าลงเฟซบุ๊ก (คลิป)

24 พ.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิประบุข้อความว่า "ช่วยแชร์หน่อยค่ะ มันทำหลานไม่มีทางสู้ มาสี่คน ผู้ชายสอง หญิงสอง" ซึ่งในคลิปจะเห็นผู้หญิงเสื้อเหลืองกำลังทำร้ายร่างกายผู้หญิงเสื้อขาว โดยการตบตี และมีการใช้เท้าเตะ ถีบเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง

537325

ล่าสุด วันที่ 24 พ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ หอพักภายในซอยสุขสวัสดิ์ 84 อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ น.ส.นิด อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองทำงานอยู่ที่บริษัทใน จ.สมุทรปราการ ส่วนคู่กรณีชื่ออร ทำงานที่เดียวกัน อยู่ฝ่ายแอดมินซับ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา 

454717

ตนทำงานมาประมาณ 2 ปี เงินเดือนจะออกทุกวันที่ 10 ของเดือน ช่วง 3 เดือนหลังที่ผ่านมา เงินเดือนออกไม่ตรงเวลา วันที่ 6 เม.ย. 63 ตนพิมพ์ข้อความเข้าไปในกรุ๊ปไลน์ เพื่อถามแอดมินซับว่าเดือนนี้เงินจะออกตรงเวลาอีกหรือไม่ เพราะก่อนหน้านั้นออกไม่ตรงเวลา แต่ยังไม่ได้รับคำตอบ จนถึงวันที่ 10 เม.ย. 63 เงินก็ยังไม่ออก ตนก็ทวง แก็ยังไม่ได้รับคำตอบ

กระทั่งวันที่ 15 เม.ย. 63 เงินเดือนก็ยังไม่ออก ตนจึงทวงอีกครั้ง ยื่นคำขาดว่าให้เวลาแค่คืนนี้ อีกทั้งแอดมินซับส่งสติกเกอร์มาลักษณะกวน เหมือนไม่สนใจ จากนั้นเวลา 19.00 น. ด้วยความโมโห ตนเองจึงตัดสินใจแคปหน้าจอแชตดังกล่าว นำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยใช้ข้อความว่า "สติกเกอร์หน้าโดนตีนจัง" ต่อมาช่วงเช้าของ วันที่ 16 เม.ย. 63 เงินเดือนก็ออก

525247

จากนั้น วันที่ 18 เม.ย. 63 เวลา 14.00 น. น.ส.อร โทรมาต่อว่า แล้วสั่งให้ตนลบโพสต์ในเฟซบุ๊ก ซึ่งตนเองก็ลบ คิดว่าคงไม่มีอะไรแล้ว จนกระทั่งเวลา 18.00 น. เจ้าตัวมาหาตนที่หอพัก มากัน 4 คน ผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 2 คน แล้วจิกหัวตนเองตบทันที โดยมีผู้หญิงที่เป็นแอดมินซับ ที่มากับ น.ส.อร ยืนถ่ายคลิป ตนเองบอบช้ำหลายแห่งตามร่างกาย จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ในวันที่ 18 เม.ย.63 ตำรวจนัดเจรกันเมื่อวานที่ผ่านมา (23 พ.ค.) ตนเองเรียกค่าเสียหาย 100,000 บาท แต่คู่กรณีไม่ยอม

895051

ด้าน น.ส.อร อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองเคยทำงานอยู่ฝ่ายประสานงานให้พนักงาน แต่ตอนนี้ย้ายตำแหน่งไปทำแผนกอื่นแล้ว แต่ก็ยังช่วยทำหน้าที่ประสานงาน และช่วยตามเงินให้พนักงานด้วย ส่วนเรื่องเงินเดือนออกช้า 10 วัน ตนเองก็ไม่ทราบเหตุผล เพราะเป็นเรื่องภายในของบริษัท คนที่รู้มีเพียงผู้ใหญ่หรือผู้บริหารเท่านั้น ตนเองไม่สามารถตอบคำถามของพนักงานได้ว่าเหตุใดเงินจึงออกช้า

แต่คู่กรณีก็ไม่เข้าใจ ที่ผ่านมาตนเองก็มักจะถูกเขาโพสต์ด่าในเฟซบุ๊กเป็นประจำ ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ตนก็ไม่ทราบว่าเหตุใดต้องโพสต์ด่า เพราะที่ผ่านมาตนเองคอยตามเงินให้ตลอด จนกระทั่งวันเกิดเหตุ 18 เม.ย. 63 เจ้าตัวยังไม่ลบโพสต์ ทั้งที่ได้เงินไปตั้งแต่วันที่ 16 เม.ย. 63 แล้ว

159415

จากนั้น เวลา 14.00 น. ตนเองจึงโทรหาน้องนิด เพื่อถามว่าโพสต์ด่าทำไม จะลบโพสต์ตอนไหน แต่น้องนิดตอบกลับมาว่า "ก็น่าหมั่นไส้" จากนั้นก็มีการด่าทอกันไปมา ช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ตนเองพร้อมด้วยสามีขับรถไปตลาด บังเอิญเห็นน้องนิดยืนอยู่หน้าหอ จึงจอดรถแล้วเข้าไปถามว่า "โพสต์ด่าทำไม" แต่น้องนิดตอบกลับมาว่า "ก็แล้วจะทำไมล่ะ" ตนเองด้วยความโมโหที่ถูกเด็กพูดจายั่วยุ จึงเข้าไปตบ ส่วนสาเหตุที่ถ่ายคลิปไว้ ก็เพื่อส่งให้ผู้ใหญ่ในบริษัทดูเป็นหลักฐานว่าไม่มีการรุม

"เราก็คน ๆ หนึ่ง มีอารมณ์ มีโทสะเหมือนกัน แต่ขอถามหน่อยว่า หากมีคนมาด่าคุณ ทั้งที่คุณทำดีแล้ว คุณจะไม่มีอารมณ์โกรธบ้างเลยหรือ เด็กสมัยนี้ไม่ได้น่าสงสารอย่างที่คิดนะ" หลังเกิดเหตุ น้องนิดเรียกเงิน 100,000 บาท ตนเองไม่มีให้ อีกทั้งน้องนิดไม่ได้มีบาดแผล และก็คงต้องไปสู้กันในชั้นศาล

อย่างไรก็ตาม บริษัทต้นสังกัดตรวจสอบแล้ว ได้ตักเตือน ให้ใบเตือนกับพนักงานทั้ง 2 คน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส