"ซาร่า คาซิงกินี" ลั่น "ไม่ได้หนีใคร -ไม่ได้กลัวอะไร" หลังเพจดังโพสต์แฉดารารับเงินหมื่น แต่ไม่ทำอาหารส่ง

24 พ.ค. 63

หลังจากเพจ "เจ๊มอย 108" เปิดประเด็นเผือกร้อนจานใหม่ ดาราโกงเงิน 10,000 บาท โดนจ้างให้ทำอาหาร แต่สุดท้ายเท ไม่ทำตามออเดอร์-ไม่คืนเงิน! แฉซ้ำรอบสอง ดาราคนดังกล่าว ทำเรื่องผิดพลาดร้ายแรงบางเรื่อง จนโดนสามีเก่าไล่ออกจากคอนโด ลดเงินค่าส่งเสียลูก และบอกให้ลูกย้ายโรงเรียนมาอยู่ที่ธรรมดา ชาวเน็ตชี้เป้า "ซาร่า คาซิงกินี"

ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมา "ซาร่า" ออกมาไลฟ์สด ยิ้มสู้ฝ่าดราม่า ลั่น ถ้ามีโอกาสจะชี้แจงให้ฟังแต่ในไลฟ์ไม่อยากให้บรรยากาศเสีย

ล่าสุด วันนี้ (24 พ.ค. 63) "ซาร่า" โพสต์เฟซบุ๊กว่า "Ig ตั้ง private มานานแล้วค่ะ ไม่ได้เพิ่งปิด เพราะไม่ได้หนีใคร ไม่ได้กลัวอะไรค่ะ คนติดตามอยู่จะรู้ ชอบตั้งให้เป็นส่วนตัว แต่จะโดน ผจก. ดุให้เปิด (เพราะทำงานต้องเปิด) แต่ก็เปิดในบางครั้ง (ตอนผจก.ไม่เอะใจ555) คือแค่อยากโพสต์ให้เฉพาะผู้ที่สนใจติดตามเราเท่านั้น จะได้ไม่ไปเกะกะสายตาคนที่ไม่ติดตาม

Ig ไม่มีไรมากหรอก ไลฟสไตล์ชีวิตทั่วไปกับลูก ทุกอย่างในโลกโซเชี่ยลก็แค่ส่วนหนึ่งที่เราให้รับรู้ แต่มันไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตจริงเรา แค่บางส่วนที่เราอนุญาตให้เห็น ให้รู้ มันติดสินอะไรมากไม่ได้หรอกค่ะ
ไม่มีไรให้ 🍠 นะ แต่ถ้าอยาก 🍠 ก็ไม่ได้คิดไรมา เอาที่คนติดตามสบายใจ เพราะกดรับทุกท่านที่ขอติดตามค่ะ แม่เป็นคนใจดี ไม่ดุ ดุเฉพาะกิจเฉยๆ 🙂"

sr1

sr2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส