สู้ต่อไปด้วยกันอีกครั้ง! "กัน นภัทร" แจมปมปัญหาระหว่างทางรัก "มารี เบิร์นเนอร์"

24 พ.ค. 63

หลังจากก่อนหน้านี้ "มารี เบิร์นเนอร์" ได้ออกมาป้อง ไม่มีมือที่ 3 ครอบครัวไร้ปัญหา ขณะที่ "พี่สาว" ของหนุ่มกัน ก็ได้ออกมาโพสต์ "บ้านเราล้อมรั้วไว้ดีอยู่แล้ว" จนกลายเป็นดราม่าไฟลุกโชนกว่าเดิม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “มารี เบิร์นเนอร์” แจงชัดไม่มีมือที่3 ปมรักร้าว!!
แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ “กัน นภัทร” หลังเจ้าตัวปล่อยเพลง”มาลี”ลงยูทูป!!
- “มารี เบิร์นเนอร์”เผยความรักเป็นสิ่งสวยงาม ขอตัดสินใจก่อนเมื่อพร้อมจะออกมาพูดทุกอย่าง!!

พี่สาว "กัน นภัทร" ลั่น "บ้านเราล้อมรั้วไว้ดีอยู่แล้ว" หลังข่าวลือครอบครัวไม่ปลื้ม "มารี เบิร์นเนอร์"


ล่าสุด รักนี้ อุปสรรคไม่อาจขวางกั้นจ้า! "กัน นภัทร" ออกมาเคลียร์ประเด็นข่าว ทั้งคู่ขอสู้ต่อไปด้วยกันอีกครั้ง
โดย "กัน" โพสต์ในไอจีว่า

"ผมเชื่อว่าทุกความรักมีช่วงที่ดีและช่วงมีอุปสรรค บางทีก็เกิดความไม่เข้าใจในกันและกัน ซึ่งก็เกิดขึ้นในกรณีของผมผมยอมรับครับว่าเรามีการถอยหลังกันคนละก้าว ลองต่างคนต่างอยู่ จะได้มีเวลาทบทวนเรื่องราวของเราและตัวของตัวเอง แต่ผมไม่เคยคิดทำร้ายคนที่ผมรัก

1590297988902

ล่าสุดเราได้คุยกันว่าทั้งคู่ยังพร้อมสู้เพื่อกันและกันต่อไปไหม และในวันนี้ผมยังมีโอกาสที่จะได้รักษาในสิ่งที่มีค่าสำหรับผม ผมก็ต้องทำให้เต็มที่เหมือนเดิม ที่ผ่านมาการที่ผมไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไร เพราะผมอยากพูดทีเดียวความมั่นใจถึงการเดินไปข้างหน้า ว่าเราจะก้าวไปด้วยกันไหม จะก้าวไปในรูปแบบไหน

แต่ระหว่างทางก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการกระทำของผม และการที่ผมไม่ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนเกิดการพาดพิงถึงบุคคลรอบตัวผมหลายคน ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ

1590297977569

อยากแนะนำอะไร ผมยินดีรับฟังครับ ส่วนใครที่อยากว่าอะไรใครหรือโทษใคร ขอให้โทษผมคนเดียวครับ ผมขอรับผิดชอบเองเพียงคนเดียว ขอโทษและขอบคุณที่เข้าใจนะครับ"

ด้านสาว "มารี" ก็ได้มีการเข้ามาคอมเมนต์ชูสองนิ้วสู้ๆ และหนุ่มกันก็ตอบกลับด้วย รูปอีโมติคอนชูสองนิ้วสู้ๆ บวกกับรูปหัวใจอีกด้วย

fb24-5-12

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส