หมอธรรมตาทิพย์เปิดนิมิตเสื้อ “ชมพู่” ซ่อนใต้หิน ชี้จุดฆ่าไม่ใช่ที่เจอศพ ท้า ตร.ดู (คลิป)

24 พ.ค. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งนางยอนคำ เชื้อคนแข็ง ร่างทรง เชื่อว่าเสื้อของน้องชมพู่ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญยังอยู่บนเขาเหล็กไฟ  

507788

วันที่ 24 พ.ค.63 ทีมข่าวเดินพิสูจน์เส้นทางทิศตะวันตกของภูเหล็กไฟ ตามที่นางยอนคำ ร่างทรง บอกไว้ว่าเสื้อผ้าน้องชมพู่ตกอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ

581623

โดยเปิดเข็มทิศนำทางเพื่อป้องกันการหลงป่า เดินลัดเลาะไปด้านซ้ายของภูเขา ระยะทางประมาณ 3 กม. ลักษณะพื้นที่ภูเขาค่อนข้างลาดชันและมีหินน้อยใหญ่เต็มไปหมด บางจุดมีหญ้าขึ้นสูงพื้นดินจะไม่เสมอกัน ทีมข่าวเดินดูรอบบริเวณจนทั่ว แต่ไม่พบเสื้อของน้องชมพู่รวมถึงหลักฐานอื่น ๆ แต่อย่างใด 

887080

นางดอน มะลิรส อายุ 54 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ต.กกตูม บอกว่า ชาวบ้านในระแวกนี้สมัยก่อนในช่วงฤดูฝนจะเดินทางขึ้นเขาไปหาเห็ด ผักหวาน หน่อไม้ เป็นประจำ แต่ถ้าขึ้นบ่อย ๆ จะชินกับเส้นทางถึงแม้จะลำบาก โดยจะขึ้นไปกันแต่เช้า เที่ยง ๆ จะกลับลงมา ส่วนหน้าร้อนไม่มีใครไม่นิยมขึ้นไปเพราะข้างบนไม่มีอะไร แต่สมัยนี้คนขึ้นไปน้อยเพราะมีตลาด แต่ก็ยังมีคนขึ้นไปเก็บของลงมาขายบ้าง 

748046

จากนั้น ทีมข่าวเดินทางไปหา นายเข้ม ร่างทรง หรือหมอธรรมประจำหมู่บ้านที่ทำนายถูกว่าเจอศพน้องชมพู่วันไหน ได้เอานิ้วชี้วาดลงกับดินเพื่อบอกว่าเสื้อของน้องชมพู่อยู่ที่ไหน โดยเชื่อว่าจุดที่เจอศพน้องชมพู่ หากเดินอ้อมไปทางซ้าย คือทิศตะวันตกของเขา และเดินอ้อมจนข้ามเขาไปอีกทางหนึ่ง และให้เดินต่อไปอีก 200 เมตร จะพบช่องหินสีแดงที่ยื่นออกมาจากบนยอดเขา

717732

ลักษณะจุดที่จะพบกับจุดที่ชมพู่ตายไม่รู้เจ้าหน้าที่ไปถึงหรือยัง แต่หากไปถึงจะพบกับกอต้นป๊อฝั่งขวา 1 ต้น กอต้นป๊อฝั่งซ้ายอีก 1 ต้น นอกจากนี้ข้างกับต้นป๊อฝั่งซ้ายจะมีกองิ้วป่า 1 กอ ส่วนตรงกลางจะเว้นว่างไว้ ลักษณะอยู่ใต้ช่องหินพดี ชาวบ้านเรียกกันว่าถ้ำน้อย คือมีลักษณะเป็นจุดนั่งพักหลบแดดฝนได้ราว 2-3 คน จุดนี้เป็นจุดที่ระบุว่าจะพบเสื้อของชมพู่ที่หายไป ลักษณะถูกจัดเอาไว้ในหลุม ลักษณะเป็นบ่อ ความกว้างราว 30 เซนติเมตร เสื้อจะถูกยัดไว้และมีหินยกมาวางทับเอาไว้ 

965451

ส่วนคนที่กระทำน้องชมพู่มีความรอบครอบ เพราะทำลายหลักฐานลายนิ้วมือไปแล้ว โดยใช้ผ้าอุ้มเด็กขึ้นไปเพื่อป้องกันลายนิ้วมือ 

cg2

นอกจากนี้ น้องชมพู่ได้มาให้เห็นในนิมิตโดยมีเทวดาประจำตัวของน้องคอยคุ้มครอง แต่ถือว่าน้องไปสงบแล้ว อยากแนะนำให้พ่อและแม่ของน้องจุดธูปและเรียกชื่อให้ช่วยชี้แนะหาหลักฐานให้พบ และจากนิมิตเชื่อว่าคนร้ายเป็นชาย ผิดแทนไม่ดำมาก สูงราว 165-175 ซม. ชอบนุ่งกางเกงขาสั้น ใส่รองเท้าผ้าใบยาง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส