หนุ่ม Grab Bike เสียหลักเฉี่ยวชน Lalamove พุ่งตกคลองดับ

23 พ.ค. 63

หนุ่มแกร็บไบค์เสียหลักพุ่งชนหนุ่มลาล่ามูฟตกคลองประปา จ.นนทบุรี เสียชีวิต

เมื่อเวลา 14.30 น.อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งช่วยกันยื้อชีวิตด้วยการทำการ CPR หรือปั๊มหัวใจ นายปิยวิทย์ รัตนเกตุ อายุ 37 ปีหนุ่มแกร็บไบค์ หลังจากได้ขับขี่รถ จยย.และเกิดเฉี่ยวชนกับรถ จยย.คู่กรณีคือนายจารุพัฒน์ เกษมสุข อายุ 24 ปีซึ่งเป็นหนุ่มขับรถ จยย.ส่งของบริษัท ลาล่ามูฟ โดยทางอาสาสมัครทำการปั๊มหัวใจนาน 30 นาทีแต่ไม่เป็นผลนายปิยวิทย์ เสียชีวิตในเวลาต่อมาส่วนนายจารุพัฒน์ คู่กรณีได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง ร.พ.มงกุฎวัฒนะ ส่วนทางทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าซี่โครงหักและแขนขวาหัก เหตุเกิดถนนเลียบคลองประปา ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด พื้นที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

1590237228162

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว ทะเบียน 9กฆ 7042 กทม. ของนายจารุพัฒน์ ล้มคว่ำอยู่ ส่วนรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตตกลงไปในคลองข้างทางโดยทางเจ้าหน้าที่ขอความช่วยเหลือจากรถเครนที่ผ่านทางมาช่วยยกรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขึ้นมาพบว่าเป็นรถ จยย.แบบบิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CB 500 สีดำ ทะเบียน 6กจ 7515 กทม. สภาพด้านหน้าของรถพังเสียหาย ขณะเดียวกันมี 2 หนุ่มสาวที่เป็นพลเมืองดีพบเห็นเหตุการณ์และเป็นผู้ที่ลงไปช่วยเหลือนายปิยวิทย์ หนุ่มแกร็บไบค์ ขณะที่ตกลงไปในน้ำยืนรอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

1590237324522

นายจารุพัฒน์ หนุ่มลาล่ามูฟเปิดเผยว่าในขณะที่กำลังจอดรอเลี้ยวเข้าซอยโดยมีรถยนต์คันที่ขับสวนทางนั้นหยุดรถให้แล้ว จึงขับรถเพื่อออกตัวเลี้ยวเข้าซอย แต่จู่ๆก็มีรถ จยย.ซึ่งมารู้ภายหลังเป็นรถ จยย.บิ๊กไบค์ เฉี่ยวชนด้านขวาของตนทำให้ตนเองนั้นล้มลง ส่วนรถ จยย.คู่กรณีเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองข้างทางดังกล่าว

1590237299355

ขณะที่ทางด้าน น.ส.ธิดารัตน์ เชยนาม อายุ 25 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าวินาทีที่เห็นให้ฟังว่าตนเองและแฟนหนุ่มขับรถยนต์เก๋งมาพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ ของหนุ่มลาล่ามูฟ เปิดไฟเลี้ยวเพื่อจะเลี้ยวเข้าซอย จากนั้นรถ จยย.บิ๊กไบค์ที่ขับมาทางขวาอย่างเร็วจนทำให้เกิดเฉี่ยวชนกันก่อนที่ตัวรถ จยย.บิ๊กไบค์และคนขับจะเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง หลังจากนั้นไม่ถึง 15 วินาทีหลังเห็นเหตุการณ์ได้ทำการจอดรถเข้าข้างทางส่วนแฟนหนุ่มได้กระโดดลงไปในคลองเพื่อช่วยเหลือหนุ่มแกร็บไบค์คนดังกล่าวขึ้นมาพร้อมโทรศัพท์ขอรถพยาบาลกระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงและพยายามปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

1590237255089

ทางด้าน ร.ต.อ.อิศราวุฒิ นาคยา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยพยานยืนยันว่ารถ จยย.บิ๊กไบค์ นั้นเกิดเฉี่ยวชนกับรถ จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟก่อน จะเสียหลักพุ่งตกคลองไป แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในระแวกที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าสามารถจับภาพไว้ได้หรือไม่ รวมถึงจะต้องสอบปากคำผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคู่กรณีกันอีกครั้งหลังอาการบาดเจ็บดีขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ