"ฮานะ คิมูระ" นักมวยปล้ำหญิงชาวญี่ปุ่นเสียชีวิตในวัย 22 ปี

23 พ.ค. 63

"ฮานะ คิมูระ" นักมวยปล้ำหญิงชาวญี่ปุ่น เสียชีวิตในวัย 22 ปี คาดกดดันจากการถูกสังคมบีบคั้น และเผชิญกับไซเบอร์บุลลี่

ค่ายมวยปล้ำสตาร์ดอม ออกแถลงการณ์ยืนยันข่าวการเสียชีวิตของ "ฮานะ คิมูระ" นักมวยปล้ำหญิงชาวญี่ปุ่น วัย 22 ปี คาดกดดันจากการถูกสังคมบีบคั้น และเผชิญกับไซเบอร์บุลลี่

ก่อนการเสียชีวิต นักมวยปล้ำสาวได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่า "ฉันได้รับข้อความที่ค่อนข้างรุนแรง วันละเกือบ 100 ข้อความ มันปฏิเสธไม่ได้เลยว่าฉันรู้สึกเจ็บปวด ฉันอยากตาย ขอบคุณแม่ที่ทำให้ฉันเกิดมา ฉันอยากเป็นคนที่ได้รับความรักบ้าง ขอบคุณสำหรับทุกคนที่สนับสนุน ฉันรักทุกคน แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกอ่อนแอเหลือเกิน ฉันไม่อยากมีชีวิตอีกแล้ว ฉันรักคุณ ขอบคุณทุกคนและลาก่อน"

สำหรับ ฮานะ คิมูระ เป็นนักมวยปล้ำที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดเธอได้เข้าร่วมรายการเรียลิตี้โชว์ค้นหาความรัก Terrace House Tokyo ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เธอปรากฏตัวในรายการ หลายคนเขียนข้อความโจมตีผ่านทางโซเชียลมีเดีย บ้างก็ว่าเธอไม่สวย ไม่เหมาะกับรายการ ซึ่งข้อความในแง่ลบทำให้เจ้าตัวเกิดความเครียด จนจบชีวิตดังกล่าว ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ผู้คนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าการกระทำที่เรียกว่า "ไซเบอร์บุลลี่" ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นการกระทำที่เกินขอบเขต และส่งผลกระทบต่อจิตใจของผู้ที่ถูกกระทำ

advertisement

ข่าวยอดนิยม