เจ้าของโรงงานกระเบื้องผวา กระสุนปืนปริศนาตกทะลุหลังคาห้องนอน

23 พ.ค. 63

เจ้าของโรงงานกระเบื้อง จ,ปทุมธานี ผวา กระสุนปืนขนาด .45 ตกทะลุหลังคาห้องนอน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (23 พ.ค.) นายวีระ อินหัน อายุ 68 ปี เจ้าของโรงงานบริษัท บลูซี กรุ๊ป จำกัด ผลิตกระเบื้อง ในจังหวัดปทุมธานี ได้ร้องผู้สื่อข่าวช่วยเตือนภัย เนื่องจากมีกระสุนปืนตกใส่หลังคาห้องนอนบ้านเลขที่ 226 หมู่ 5 ซอยรังสิต-นครนายก 58 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น นายวีระได้พาผู้สื่อข่าวขึ้นไปบริเวณชั้น 2 ของบ้านภายในห้องนอนของลูกชายพบถูกกระสุนตกใส่หลังคากระเบื้องเป็นรูโบ๋มีเศษกระเบื้องแตกกระจายที่พื้น

1590230765450

จากการสอบถามนายวีระ เผยว่าวานนี้ (22 พ.ค.) ลูกสะใภ้ได้เปิดห้องนอนเจอเศษโลหะจึงได้เก็บไว้ เมื่อลูกชายกลับมาดูพบว่าเป็นเศษกระสุนปืนขนาด .45 ยาวประมาณ 1 เซนติเมตร เป็นหัวแบบตะกั่ว ภายในห้องยังมีเศษกระเบื้องหล่นอยู่ที่พื้น เมื่อมองไปที่หลังคาก็พบว่าหลังคาเป็นรูคาดว่าเป็นกระสุนลูกปืนที่ร่วงลงมาจากฟ้าแล้วตกลงมา ในขณะเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงปืนคิดว่าเขาไม่ได้ตั้งใจหรือไม่ได้เจตนาที่จะมาทำร้ายกันคิดว่าพวกแถวๆนี้พวกคึกคะนอง

1590230786791

ส่วนเรื่องแจ้งความลูกชายบอกว่าไม่อยากจะแจ้งความคิดว่าเรื่องเล็กน้อยเขาไม่มีเจตนาแต่ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก และอยากฝากเตือนว่าไม่อยากให้เล่นหรือยิงปืนขึ้นฟ้าแบบนี้อาจจะเป็นอันตรายได้ เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่หากตกลงมาโดนใส่คนก็อาจถึงขั้นเสียชีวิตได้ จึงอยากฝากถึงผู้ที่จะยิงปืนขึ้นฟ้าไปยิงตามสนามเป้าสนามยิงปืนดีกว่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ