แม่ค้าทุเรียนปราจีนบุรี แจกคนท้องกินฟรีคนละลูก!!

23 พ.ค. 63

แม่ค้าทุเรียนในปราจีนบุรี ขายทุเรียนถูก คุณภาพดี คนท้องแจกฟรีคนละ 1 ลูก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพบที่แผงขายทุเรียนริมทางหน้าธนาคารกรุงเทพฯ สาขากบินทร์บุรี ถนนสุวรรณศร (กบินทร์บุรี–สระแก้ว) หรือ 33 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีแม่ค้าขายทุเรียนถูก คุณภาพดี แจกฟรี! สำหรับคนท้องคนละ 1 ลูก แบบสะใจคนกิน

1590217485530

แม่ค้าทุเรียนทราบชื่อว่า นางนิตยา ทรัพย์ล้อม อายุ 29 ปี เผยว่าตนเป็นสาวโรงงานใน จ.พระนครศรีอยุธยา แต่ตกงาน จึงเดินทางมาหาเส้นทางทำมากินที่บ้านญาติใน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มาได้ 10 วันแล้ว ตนไม่เคยเป็นแม่ค้ามาก่อนในชีวิต ช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด ทางโรงงานสั่งปิดกิจการจึงหางานใหม่ ตนตัดสินใจไปรับทุเรียนมาขายริมทาง วันแรกก็ขายได้และขายดีเป็นทุเรียนพันธุ์หมอนทอง-ชะนี รับทุเรียนจาก อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ในราคา 80-100 บาท

1590217525187

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ตู้ปันสุขผลไม้" ทุเรียน เงาะ มังคุด ลองกอง วางแบ่งปันความหวานอร่อย
- แม่ค้าเปิดใจร้องไห้ลูกค้าด่า ปาทุเรียนใส่ ไม่พอใจโวยลั่นตลาด ยันผ่าให้ดูก่อนซื้อ
- คนร้ายบุกขโมยทุเรียนหมอนทอง 10 กล่อง เผ่นหนีลอยนวล
- กรมอนามัย ชี้ กินทุเรียน 4-6 เม็ด ทำร่างกายรับพลังงานสูงเทียบกินอาหาร 2 มื้อ
- เตือนภัยพ่อค้าทุเรียนโกงตาชั่ง แต่ละวันโกงเงินได้หลายพันบาท

บ่ายวันต่อมามีคนท้องแก่มาซื้อทุเรียนที่ร้านแต่เงินไม่พอ ขณะนั้นสามีที่ขนทุเรียนมาขายเห็นจึงคุยกัน ทำให้เกิดความสงสารเพราะคนท้องมักอยากกินของทันทีถ้าได้เห็นของชอบ จึงมีความคิดแจกทุเรียนฟรีแก่คนท้องและติดป้ายหน้าร้านให้รู้กันและต่อมาก็มีคนนำไปโพสต์ลงตามโลกโซเชียลต่างๆ โดยทุกวันจะมีคนท้องมาช่วยซื้อตนก็แจกฟรีคนละ 1 ลูก เป็นการช่วยกัน แต่ละวันมีคนท้องแวะมา 1-3 คนหรือมากกว่าก็ให้ฟรี คิดถึงเด็กในท้องอยากกินกับแม่

1590217495004

น.ส.อริญา ด่านสุวรรณ หนึ่งในคนท้องที่มารับทุเรียนฟรีเผยว่า เห็นป้ายก็เลยแวะมา จากการสังเกตพบว่ามีคนท้องมารับทุเรียนมากกว่า 5 คน ทางร้านก็ยินดีให้ฟรีคนละ 1 ลูก นับว่าใจดีมากต้องขอขอบคุณเจ้าของร้านอย่างมากที่ให้คนท้องกินฟรีในครั้งนี้ ทุกคนที่มาต่างรู้สึกดีใจที่ได้รับสิ่งดีๆ จากเจ้าของร้าน ซึ่งแม่ค้าและสามีบอกว่าจะให้คนท้องฟรีทุกวันจนกว่าจะไม่มีทุเรียนขาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ