เปิดศึกข้างบ้านขู่ยิงหมา! สาวเจ้าของฉะให้ไปอยู่วัดถ้ารำคาญเสียงเห่า ยันเลี้ยงในบ้าน (คลิป)

22 พ.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดิโอขณะตะโกนด่าทอเพื่อนบ้าน หลังสุนัขของตัวเองเห่าส่งเสียงดังเป็นประจำ ทำให้เพื่อนบ้านไม่พอใจ พร้อมข้อความระบุว่า "เราเลี้ยงสุนัขในบ้านมีปัญหาตลอดแถมต่อยหน้าเรา บอกจะเอาปืนมายิงสุนัข" 

303734

วันที่ 22 พ.ค.63 น.ส.อรุณี มากเหลือ อายุ 40 ปี เจ้าของคลิป บอกว่า ตนได้ทะเลาะกับสามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่เช่าหอพักอยู่ติดกับบ้านของตน ซึ่งเลี้ยงหมาพันธุ์ชิสุ 2 ตัวไว้ในบ้าน เเต่สามีภรรยาคู่นี้ไม่ชอบสุนัข ที่ผ่านมามักจะตะโกนในทำนองว่ารำคาญหมา เเละพูดจาเสียดสีตนเองจึงเป็นเรื่องบาดหมางกันมาโดยตลอด

357638

โดยวันเกิดเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมา (21 พ.ค.) เวลา 19.00 น. ชายคู่กรณี ได้เอาไม้ขว้างใส่ไก่ที่เลี้ยงไว้ในบ้าน ตอนเเรกยังไม่ได้พูดอะไร เพราะไม่อยากทะเลาะด้วย จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.10 น. เดินออกจากบ้านจะไปตลาด แต่ชายคู่กรณีและภรรยา ได้ตะโกนใส่ในทำนองว่า "หมาเห่าเสียงดังจังโว๊ย" แล้วบอกว่า "ถ้ามึงจะเลี้ยงหมา ให้จำหน้ากูไว้ ถ้าหมามึงเห่า กูจะเอาลูกปืนให้หมามึงเเดก" พร้อมกับด่าว่า "อีลูกกระหรี่" จึงด่าสวนกลับไปและหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย เเล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปตามในคลิป ซึ่งมีการโต้เถียงกันอย่างดุเดือด

550888

จากนั้นหลังคลิปจบ ชายคู่กรณีเเละสามีตนได้ออกไปชกต่อยกันที่หน้าบ้าน สามีถูกคู่กรณีชกเข้าที่เบ้าตาเเละชายโครง จากนั้นก็มีการทุบตีกันไปมา ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ คู่กรณีได้ไปเเจ้งความจะเอาผิดข้อหาพยายามฆ่าทั้ง ๆ ที่สู้กันโดยไม่มีอาวุธ โดยตำรวจจะนัดวันไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งที่โรงพัก

532854

"เป็นปัญหาสะสมกันมานาน และเก็บความรู้สึกมาโดยตลอด แต่วันนี้ทนไม่ไหวจึงระเบิดอารมณ์ ยืนยันว่าหมาเลี้ยงในบ้าน ที่ผ่านมาห้องดังกล่าวเคยมีผู้มาเช่าหลายคนก็ไม่เคยมีปัญหา เเต่ปัญหาเกิดเฉพาะกับสามีภรรยาคู่นี้ คุณอยู่ห้องเช่า ไม่มีที่ไหนจะสงบได้ดั่งใจเรา ถ้าอยากอยู่เงียบ ๆ ก็ไปอยู่วัด" น.ส.อรุณี กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส