สาวแฉโมเดลลิ่งหื่นแกล้งทำเสียงกะเทย แชตลวงถ่ายโป๊ ก่อนเผยธาตุแท้ชวนมีเซ็กซ์ (คลิป)

22 พ.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยว่าถูกชายมิจฉาชีพรายหนึ่ง ทำเสียงเป็นสาวประเภทสอง และทำทีเป็นโมเดลลิ่ง หาคนทำงานโปรโมตเว็บไซต์ ให้ค่าจ้าง 15 โพสต์ 6,000 บาท ตอนเเรกทำทีคุยเรื่องงาน จากนั้นจะขอเซ็กส์โฟน
สุดท้ายมารู้ความจริงว่าเป็นคนที่ชอบหลอกขอภาพโป๊เปลือยผู้หญิง ชวนคอลเซ็กส์โฟน "ดีนะไม่หลงกลมัน ส่งภาพอะไรไป ถือว่ายังโชคดี จำไว้เป็นบทเรียน"

568511

578557

ล่าสุด วันที่ 22 พ.ค. 63 น.ส.โบว์ อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย อาชีพนักร้องประจำวงดนตรี เปิดเผยพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุรายนี้ เริ่มจากการสร้างเฟซบุ๊ก นำรูปผู้หญิงคนอื่นมาเป็นรูปโปรไฟล์ จากนั้นวันที่ 20 พ.ค. 63 ก็โพสต์ผ่านกลุ่มรีวิวสินค้า โดยอ้างตัวว่าเป็นโมเดลลิ่ง กำลังหาคนมาทำงานด้วย เป็นงานโพสต์โปรโมตเว็บไซต์ ระบุค่าตอบแทน 15 โพสต์ ราคา 6,000 บาท ตนเองเห็นว่าค่าตอบเเทนสูง อีกทั้งช่วงนี้ยังไม่สามารถรับงานร้องเพลงได้ เมื่อวานนี้ เวลา 09.15 น. ตนจึงลองทักไลน์ไปสอบถามงาน เพราะอยากมีรายได้

162204

จากนั้น โมเดลลิ่งรายนี้รีบโทรไลน์กลับมา ทำเสียงเป็นกะเทย ซึ่งระยะเวลาการคุยกับประมาณ 3 ชั่วโมง ช่วงเเรกโมเดลลิ่งก็ทำทีคุยเรื่องงานก่อน จากนั้นก็ค่อย ๆ คุยเรื่องใต้สะดือ เเล้วพยายามขอให้เซ็กซ์โฟน นอกจากนี้ พยายามขอให้ส่งรูปภาพโป๊เปลือยให้  แต่ตนเองไม่ยอมทำตาม โมเดลลิ่งรายนี้จึงบอกว่า "ล้อเล่น กูเป็นกะเทย" ซึ่งตอนนั้นตนเองยังเชื่ออยู่ เพราะอยากได้งาน จึงยอมคุยด้วยไปเรื่อย ๆ

805176

591934

813413

หลังจกานั้น โมเดลลิ่งรายนี้ก็สร้างกลุ่มไลน์ขึ้นมา บอกว่าเอาไว้สั่งเเละนัดหมายงาน เเล้วดึงผู้หญิงหน้าตาดีเข้ามาในกลุ่ม ประมาณ 20 คน จากนั้นคนในไลน์กลุ่มก็เริ่มพูดคุยกันถึงความผิดปกติ จึงทราบว่าถูกหลอกด้วยพฤติกรรมเดียวกันทั้งหมด โมเดลลิ่งรายนี้ที่เเท้คือมิจฉาชีพคนเดียวกับที่เคยปรากฎเป็นข่าวเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งตนเองเสียใจมากที่ถูกหลอก

245144

447770

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองยังถือว่าโชคดี ที่ยังไม่ได้ส่งภาพโป๊ไปให้ เเต่หลังจากที่ความจริงถูกเปิดเผย มิจฉาชีพรายนี้ได้โทรข่มขู่สมาชิกในกลุ่มไลน์ ว่าใครที่ส่งรูปโป๊ให้ จะนำไปลงเว็บต่าง ๆ ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่ามีใครบ้างที่ส่งรูปไปให้ ดังนั้น จึงขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนภัยสังคม ว่าอย่าเชื่ออะไรง่าย ๆ ส่วนคนก่อเหตุก็ขอให้เลิกพฤติกรรม เพราะคนอื่นเดือดร้อนมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส