นาทีผวา! พนง.สาวร้านสะดวกซื้อเจอชายหื่น สะกดรอยตามสไลด์หนอนโชว์ นานครึ่งปี (คลิป)

22 พ.ค. 63

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Nan Arisa RK” ได้โพสต์คลิปเตือนภัยสังคมว่าตัวเอง ถูกโรคจิตเดินไปเดินมายืนช่วยตัวเองอยู่ข้างหลัง ทำให้มีผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นและแชร์คลิปต่อกันเป็นจำนวนมาก

704311

วันที่ 22 พ.ค.63 น.ส.อริษา หรือแนน อายุ 26 พนักงานส่งเสริมการขายสินค้า ซึ่งมีหน้าที่เรียงสินค้าที่ร้านสะดวกซื้อ บอกว่า เหตุการณ์ภายในคลิปเกิดขึ้นวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.30 น. ที่ร้านสะดวกซื้อสาขาสาขามวลชนธานี ใกล้บางแวก แต่ที่เพิ่งตัดสินใจโพสต์ลงโซเซียล เนื่องจากตอนแรกเกรงว่าจะส่งผลต่อร้านสะดวกซื้อ แต่ขณะนี้คิดว่าอยากจะออกมาเตือนสังคมถึงภัยใกล้ตัวมากกว่า

504730

โดยขณะนั้นรู้สึกว่าผู้ชายที่ปรากฎในคลิปมีพฤติกรรมแปลก ๆ เดินวนไปวนมาอยู่ข้างหลังตนและพยายามเข้ามาใกล้ ๆ คล้ายอยากจะพูดอะไรบางอย่างแต่ก็ไม่พูด โชคดีที่ชายคนนี้ไม่ได้เข้ามาสัมผัสหรือลวนลาม จึงตัดสินใจอัดวิดีโอกล้องหลังโดยวางโทรศัพท์พิงไว้บนตู้สินค้า ภายหลังจากเปิดดูคลิปที่ถ่ายไว้ถึงกับตกใจ เพราะเจอโรคจิตแอบทำบางอย่างอยู่ข้างหลัง จึงลางานรีบไปแจ้งความที่สน.ศาลาแดง หลังจากนั้นได้พูดคุยกับพนักงานร้านสะดวกซื้อหลายสาขา ทุกคนล้วนบอกว่าไม่คุ้นหน้าชายคนดังกล่าว เนื่องจากคิดว่าชายคนนี้มาเรียงสินค้ากับตน และทุกครั้งที่มาชายผิวคล้ำตัวสูงคนดังกล่าวมักจะใส่เสื้อฮู้ดหรือแจ๊คเก็ตทุกครั้งเพื่อพรางตัว นอกจากนี้ในคลิปที่ตนอัดมานั้นชายคนดังกล่าวไม่ได้ช่วยตัวเองจนเสร็จกิจ 

เมื่อลองนึกย้อนดูรู้สึกเหมือนถูกชายคนดังกล่าวจะขับรถจักรยานยนต์ตามตนไปทุกสาขาของร้านสะดวกซื้อที่ต้องไปจัดเรียงสินค้า 6 สาขา ราวกับรู้เวลาการทำงานของตน โดยถูกตามมาตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคมปี 62 ซึ่งขณะนั้นชายคนดังกล่าวไว้ผมยาว แต่เดือนเมษายนที่ผ่านมานั้นตัดผมสั้น ทั้งนี้ คิดว่ามีความเป็นไปได้ 2 อย่างคือ 1.ชายคนดังกล่าวน่าจะอาศัยอยู่ในพื้นที่ระแวกบ้านเพชรเกษม 106 2.ชายคนดังกล่าวอาศัยอยู่ในพื้นที่ร้านสะดวกซื้อพุทธมณฑลสาย 2 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส