พิษรักแรงหึง! แฟนเก่าคว้าปืนยิงแฟนใหม่เข้ากกหูสาหัส ตร.เตรียมนำหลักฐานออกหมายจับ

22 พ.ค. 63

วันที่ 22 พ.ค.63 พ.ต.อ.ธนเสษฎ์ ประชาชัยศรี ผกก.สภ.แสนสุข พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แสนสุข รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงกันบริเวณคอนโดแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่บางแสนสาย 4 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบพบมีคนถูกยิงนอนจมกองเลือดไม่ได้สติ กู้ภัยจึงรีบให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นถูกยิงเข้าที่กกหูซ้าย 1 นัด อาการสาหัส กู้ชีพต้องปั้มหัวใจและรีบนำส่งโรงพยาบาล ม.บูรพาในเบื้องต้น

843670

ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพบหญิงสาว ซึ่งเป็นแฟนของผู้ถูกยิงให้การว่า คนที่ถูกยิงคือนายธนาโชค บุญทัน อายุ 26 ปี เป็นแฟนใหม่ของตน ส่วนคนที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคือนายบอม นายอดิศร พูลทรัพย์ อายุ 28 ปี แฟนเก่าของตนเอง ก่อนเกิดเหตุ ตนเดินทางมากับน้าชายโดยรถยนต์บีเอ็มดับบลิว โดยนัดนายบอมแฟนเก่า มาเจอที่เกิดเหตุ พอมาถึงได้โทรศัพท์เรียกแฟนใหม่ลงมาจากห้องบนคอนโด ซึ่งทั้งคู่เคยทะเลาะกันเรื่องตนมาหลายครั้ง เมื่อเห็นหน้ากันก็มีปากเสียงกันอีก ก่อนที่นายบอม แฟนเก่า จะควักอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าที่กกหูแฟนใหม่จนล้มลง หลังจากนั้นก็พยายามจะขึ้นรถหลบหนีแต่ตนจอดรถขวางไว้ คนร้ายจึงวิ่งหนีไปทางถนนบางแสนสาย 4

631134

เบื้องต้น สืบทราบว่าเป็นแฟนเก่าซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน และต่างคนต่างเลิกลากันไป ซึ่งนายอดิศรก็มีแฟนใหม่แล้วเช่นกัน แต่ยังไม่ยอมตามมาราวี เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส