“สกุล กัญญาภัค” เผยไม่ค่อยรูปคู่ “แบงค์ อาทิตย์” เพราะกลัวอนาคตไม่เหมือนเดิม

22 พ.ค. 63

มากันที่คู่นี้ก็เรียกว่าเป็นความรักที่ทั้งหวาน เปรี้ยว แซ่บลงตัวสุดๆ สำหรับนางแบบหน้าเก๋ “สกุล-กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์” แฟนสาวของหนุ่ม “แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” ที่คบหากันมาได้เกือบปีก็มีภาพคู่สวยๆ โมเมนต์ดีๆให้อิจฉากันทุกเทศกาล แม้ว่าเชื้อไวรัสโควิด-19 จะระบาดแรงขนาดไหนแต่ก็ไม่ได้ทำให้คู่นี้เขาพรากจากกันเพราะสาวสกุลบอกว่าช่วงนี้หยุดออกกองถ่ายเหมือนกันทั้งคู่จึงทำให้ได้อยู่บ้านด้วยกันตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สกุล กัญญาภัค” เผยเหตุไม่ค่อยลงรูปคู่ “แบงค์ อาทิตย์”

s__63127569

ต้องบอกว่าคู่นี้เขามีข้อตกลงเรื่องการลงรูปกันค่อนข้างชัดเจน เพราะตัวของสกุลเองก็เอ่ยปากบอกกับสื่อเลยว่าที่ไม่ค่อยเห็นรูปคู่เยอะเหมือนคู่อื่นก็เพราะกลัวว่าวันหนึ่งหากสถานะหัวใจไม่เหมือนเดิม ในอนาคตอาจจะต้องมานั่งลบรูปอีก ซึ่งเป็นสิ่งที่เจ้าตัวคำนึงมาตลอด โดยยึดความพอดีในทุกครั้งที่ตัดสินใจคบกับใครมากกว่า ส่วนเรื่องของความเซ็กซี่ที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของเธอไปแล้วนั่นก็ยังคงจัดเต็มแม้อยู่ในบ้าน เพราะยอมรับว่าชอบเห็นตัวเองในสไตล์แบบนี้ เมื่อถามว่าโชว์บ่อยแบบนี้หนุ่มแบงค์มีหวงบ้างไหม เจ้าตัวก็บอกว่าจะเป็นในรูปแบบของการเตือนและห่วงอันตรายที่จะเกิดขึ้นมากกว่า ไม่ถึงขั้นทะเลาะกันเนื่องจากอีกฝ่ายเข้าใจในตัวตนของเธอตั้งแต่แรกที่ตัดสินใจคบกันอยู่แล้ว ไม่ได้มีลิมิตตายตัว ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมก็เท่านั้น

s__63127571

รวมถึงเรื่องของงานที่จะมีช่วยกันสแกนบ้างหากมันโชว์มากเกินไปก็ไม่ดี ส่วนตัวแล้วเลือกโฟกัสไปที่การวางตัวมากกว่าเพราะหนุ่มแบงค์เองก็เป็นถึงพระเอกและโชคดีที่แฟนคลับเองก็สนับสนุนให้ทั้งคู่คบกันในแบบที่ทั้งคู่เป็น เชื่อว่าเรื่องการแต่งตัวทุกคนจะเข้าใจเนื่องจากตัวเองก็ไม่ได้แต่งโป๊ถึงขนาดเห็นไปหมดทุกสัดส่วน พร้อมอัพเดตถึงประเด็นที่มีโรคจิตส่งข้อความเข้ามาคุกคามทางเพศว่าจริงๆแล้วเขาเป็นคนที่ไม่ครบสมประกอบและหลังๆมานี้ก็ไม่ค่อยมีเข้ามาแล้วด้วย จะมีก็แค่ผู้ชายที่ทักมาหยอดๆแต่หนุ่มแบงค์เองก็รู้ดีว่าเธอคงไม่เล่นด้วยอยู่แล้วจึงปล่อยไปตามปกติ ไม่ถึงขั้นตรวจเช็คข้อความ

 

s__63127572

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส