เปิดใจ"ต้น อาชว์" ที่แรกหลังเลิก "แต้ว" ลั่นสติคำเดียวแก้ปัญหาทุกอย่างได้!! มองทุกเรื่องมีเหตุและผล!!

22 พ.ค. 63

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ใครหลายคนอยากรู้จักเขา สำหรับ "หนุ่มต้น อาชว์" ที่ก่อนหน้านี้หลายคนอาจจะมองว่าเขาเป็นแค่อดีตแฟนนักแสดงสาว "แต้ว ณฐพร" โดยที่ไม่มีเคยเคยทราบว่าหนุ่มหล่อหน้าใสคนนี้เขาเองเคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้ว ตลอดจนอาชีพหลักของเขาเองก็ยังเป็นหนุ่มธนาคารอีกด้วย ไม่รวมกับธุรกิจส่วนตัวที่บ้าน หนำซ้ำล่าสุดเจ้าตัวเองก็ยังผันตัวมาทำงานประจำควบคู่กับอาชีพอื่นๆ โดยการเป็นดีเจที่ FLEX 102.5

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ความสงสัยใคร่รู้หยุดทำงาน! "แต้ว ณฐพร" โพสต์ภาพหอบดอกไม้ช่อใหญ่ พร้อมแฮชแท็กจุกๆ
"เจ๊มอย 108" คอนเฟิร์ม "ไฮโซธนน" ไม่ได้ตามจีบ "แต้ว" ตามข่าวลือ เพราะไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว
พี่สาวแต้ว!! ขอชี้แจงแทนน้องสาว!! หลังมีข่าวกำลังคุยกับไฮโซณัย!
"มดดำ" เผยแหล่งข่าว "แต้ว-ไฮโซณัย" ตัวจริงไม่ใช่ "วุ้นเส้น" แต่หลอกถามจาก "เอมมี่ มรกต"
สวย โสด แซ่บ “แต้ว ณฐพร” โชว์สเต็ปเต้น สุดปั๊ว!

 

1590114513145


วันนี้ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสพูดคุยกับทาง "หนุ่มต้น อาชว์" โดยเจ้าตัวได้เล่าถึงเส้นทางชีวิตในการทำงานให้ฟังว่า ต้องบอกว่าเส้นทางชีวิตในเรื่องของการงานนั้นมันต้องย้อนไปถึงสมัยที่เรียนมหาลัย โดยที่ส่วนตัวนั้นเลือกเรียนในส่วนของภาษารัสเซีย แต่พอเรียนไปสักพักหนึ่งส่วนตัวมองว่ามันอาจจะไม่ตอบโจทย์ในการประกอบอาชีพได้ เลยเลือกย้ายสายไปเรียนเกี่ยวกับด้านธุรกิจ เพราะมองว่าเป็นสาขาที่น่าจะตรงโจทย์ความต้องการของเรา หลังจากที่จบจากต่างประเทศก็ลุยเดินหน้าสมัครงานธนาคารแห่งหนึ่งก็ได้งานตั้งแต่ครั้งแรกเลย ทั้งนี้ในส่วนงานดีเจนั้น เริ่มแรกก็ไปสมัครพร้อมๆกับงานธนาคาร แล้วบังเอิญว่าได้พร้อมกัน เพียงแค่ช่วงเวลาการทำงานนั้นจะต่างกัน โดยที่เราเองจะเน้นงานธนาคารเป็นหลัก และเวลาที่เหลือก็จะไปจัดดีเจ

1590114529542

"หนุ่มต้น" ยังเผยอีกว่า ยอมรับว่าตอนแรกงานดีเจนั้นเป็นงานที่ไม่ถนัด และไม่เคยคืดว่าจะได้ทำงานเกี่ยวกับด้านดีเจ เพราะส่วนตัวเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง เน้นรับฟังมากกว่า ซึ่งการเป็นดีเจนั้นสอนให้เรารู้จักปรับตัวในเรื่องของการสื่อสารที่ต้องชัดเจน และเข้าใจ เผยจากคนที่ขี้อายไม่กล้าพูดจนสามารถมาถึงจัดนี้ได้ก็ถือว่าดีขึ้นระดับหนึ่ง ส่วนหนึ่งมาจากการที่เราตั้งใจฝึกฝนคุยกับตัวเองเยอะๆ

1590114564484

ทั้งนี้ทางครอบครัวเองก็พร้อมสนับสนุนในสิ่งที่ตนทำไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรืองานดีเจ เพราะเขามองว่างานแต่ละอย่างที่เราทำนั้นจะเป็นเหมือนการเพิ่มประสบการณ์ให้กัลเรา มีแต่ได้กับได้ ไม่มีเสีย ส่วนธุรกิจทางบ้านนั้นส่วนตัวก็ช่วยดูแลเล็กๆน้อยๆคนที่ดูแลเป็นหลักนั้นจะเป็นทางคุณพ่อ แต่ตนเองก็ยังมีธุรกิจส่วนตัวอีกหลายอย่างที่ต้องดูแล เป็นธุรกิจที่ร่วมกันทำกับเพื่อนๆ ตนจะไปโฟกัสธุรกิจดังกล่าวเป็นหลักมากกว่า

s__63127555

ส่วนผลกระทบจากโควิด-19 ส่งผลกระทบต่ออาชีพอย่างไรบ้าง ทางเจ้าตัวเล่าว่าในส่วนของฃานประจำนั้นไม่ได้รับผลกระทบเพราะทางบริษัทเองก็จะประบเปลี่ยนให้พนักงานทำงานที่บ้าน แต่ในส่วนของดีเจหรือธุรกิจส่วนตัวที่ร่วมกันทำกับเพื่อนๆก็แน่นอน ได้รับผลกระทบแบบเต็มๆ ตอนนี้ก็ภาวนาให้สถานการณ์กลับมาปกติ จะได้กลับมาจัดรายการวิทยุต่อ ทั้งนี้ส่วนตัวทองว่าสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้นนั้นยังมีข้อดีในการสอนให้คนทักคนรู้จักปรับตัว หากใครที่ปรับตัวได้เร็วถือว่าคนนั้นจะอยู่รอด

s__63127557_1

เมื่อถามถึงมรสุมชีวิตที่ผ่านมา ส่วนตัวมีการแก้ปัญหากับเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างไรบ้าง "หนุ่มต้น" เล่าให้ฟังว่า "ปัญหาที่เข้ามา หลักๆตนมองว่าหากเรามีสติมากเพียงพอในที่จะคิด ไตร่ตรองให้ดีว่าสาเหตุของปัญหาเกิดขึ้นจากอะไร ปัญหาจริงๆเกิดจากอะไร มันจะทำให้เราสามารถโฟกัส และมองเห็นจุดตรงนั้นได้ เราสามารถผ่านพ้นมันออกไปได้ ทุกอย่างมีทางออกทุกปัญหามีทางออก อยู่ที่เราจะใช้สติในการควบคุมแก้ปัญหาตรงนั้นได้อย่างไร"

s__63127558_1

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส