แฉโฉมหน้าแก๊งฆ่าฝังดิน "น้องน้ำ" สุดโหดล่ามโซ่ตี ปล่อยขี้-เยี่ยวรดกางเกง-ชาวบ้านอึ้งสวยอำมหิต (คลิป)

6 พ.ย. 60
ความคืบหน้าคดีฆ่าฝังดิน นางสาวจริยา ศรีศักดิ์ หรือ น้องน้ำ โดยวันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 ที่ห้องประชุมชิวปรีชา กองบังคับการปราบปราม พลตำรวจโท ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมพันตำรวจเอก ไมตรี ฉิมเฉิด รักษาราชการแทนผู้บังคับการปราบปราม ได้เดินทางมาสอบปากคำ นางสาวกฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือ "โมนา" ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญารัชดา ในฐานความผิดทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงเเก่ความตาย
นางสาวกฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือ "โมนา" ผู้ต้องหา
ภายหลังทางตำรวจกองบังคับการปราบปรามสามารถจับกุมตัว นางสาวกฤษณา ผู้ต้องหารายดังกล่าว ได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 02.00 น. ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา พลตำรวจโทฐิติราช กล่าวว่า เมื่อทราบเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตนได้สั่งให้ทางผู้ใต้บังคับบัญชาลงไปสืบสวนสอบสวน ใช้เวลาประมาณ 2 วัน ก็สามารถคลี่คลายคดีดังกล่าวได้ จากการสอบปากคำ นางสาวกฤษณา หรือ "โมนา" ได้ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และมีการซัดทอดไปยังบุคคลอื่น แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี แต่เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างการผู้อื่นจนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังของ นางสาวกฤษณา ไม่พบว่ามีปัญหาทางจิต แต่พบว่าเมื่อผู้ต้องหามีอารมณ์โกรธจะชอบใช้ความรุนแรง นอกจากนี้ มีรายงานว่า ยังมีผู้ร่วมขบวนการณ์อีก 3 คน ช่วยเหลือในการซ่อนเร้นอำพรางศพ ซึ่งตำรวจยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน
นางจันทิรา ศรีศักดิ์ แม่ "น้องน้ำ"
ด้าน นางจันทิรา ศรีศักดิ์ มารดา ของ นางสาวจริยา หรือ น้องน้ำ ระบุว่า แม้ผลนิติวิทยาศาสตร์จะยังไม่ยืนยันออกมา แต่ตนเองก็จดจำรายละเอียดทุกอย่างของบุตรสาวได้ ขณะเดียวกันคนที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า เมื่อ นางสาวกฤษณา ไม่พอใจก็จะทำร้ายร่างกายลูกสาวจนกราม และซี่โครงหัก ร่างกายบอบช้ำอย่างหนัก พร้อมทั้งล่ามโซ่บุตรสาวและให้ใส่แพมเพิส ปล่อยให้อุจจาระ ปัสสาวะในห้องที่กักขัง โดยตนไม่นึกว่าพฤติการณ์ของ นางสาวกฤษณา จะโหดเหี้ยมอำมหิต หากได้พูดคุยกับ นางสาวกฤษณา ก็ยังยืนยันจะถามคำเดิมว่า "ฆ่าลูกฉันทำไม " หัวอกแม่ทรมาน ยิ่งได้รับทราบความจริง ยิ่งทรมาน และเสียใจ ส่วนนางสาวกฤษณาจะให้การอย่างไรก็ตาม แต่ตนเองยืนยันที่จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด
นางสาวปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี
นอกจากนี้ นางสาวปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พานางจันทิรา มารดาของ นางสาวจริยา หรือ "น้องน้ำ" อายุ 16 ปี ผู้เสียชีวิต มาเข้าพบกับ พลตำรวจโท ฐิติราช เพื่อเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมถึงกรณีดังกล่าวด้วย อย่างไรก็ตาม คดีนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2560 นางจันทิรา ได้เดินทางมาร้องทุกข์ต่อ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ขอให้ช่วยเหลือขุดศพลูกสาว ซึ่งถูกนางสาวกฤษณา นายจ้างรับไปทำงานที่บ้านพักย่านประชาชื่น และถูกซ้อมจนเสียชีวิต ก่อนนำศพของ นางสาวจริยา ไปฝังที่จังหวัดเพชรบุรี ทั้งนี้ ในการแถลงข่าว เจ้าหน้าที่ได้นำแผนผังของกลุ่มผู้ที่ก่อเหตุมาประกอบการชี้แจงในครั้งนี้ด้วย ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับชาวบ้านอีกหลายคน ต่างระบุว่าไม่เคยเห็นสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นกับที่ดินนี้ โดยเผยว่า ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นมีรถยนต์ หรือ ใครผิดปกติมาขนร่างคนเข้าที่ดิน เพราะหากคนร้ายนำร่างเข้าที่ดินทางหน้าประตูช่องทางปกติ จะต้องผ่านทางประตูเหล็กเพียงอย่างเดียว ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีผู้เช่า ที่ดินนี้ก็ถูกปิดด้วยแม่กุญแจมาตลอด จึงคิดว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะนำศพเข้าด้านหน้าประตู นอกจากนี้ยังระบุว่า ครอบครัวของผู้ใหญ่บ้าน ปกติเป็นคนที่ช่วยเหลือลูกบ้านดี เวลามีปัญหาจะคอยแก้ไขให้เสมอ ไม่ได้มีปัญหากับคนในชุมชน ส่วนเรื่องอิทธิพล ชาวบ้านไม่ทราบว่ามีหรือไม่ แต่ในชุมชนผู้ใหญ่ไม่ได้แสดงอิทธิพลอะไร แต่ปกติแล้วบ้านผู้ใหญ่จะไม่ค่อยออกมาพูดคุยกับใคร
นายสิน (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่
ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายสิน(นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ ที่อยู่อาศัยมากว่า 40 ปี เปิดเผยว่าที่ผ่านมาในชุมชนนี้ไม่เคยเกิดเหตุลักษณะนี้ และตนไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เพราะปกติชุมชนก็อยู่เงียบๆ โจรขโมยก็ไม่มี และรถยนต์ของคนภายนอกก็ไม่ค่อยมีเข้ามาในชุมชน โดยเฉพาะใกล้ที่ดินที่เกิดเรื่อง หากจะมีรถก็เพียงรถของคนที่พักอาศัยอยู่บริเวณนั้น
ตลาดที่นางจันทิรา และน้องน้ำ ผู้ตาย เคยประกอบอาชีพอยู่
ขณะที่ ทางทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณตลาดหลังเทศบาลเมืองเพชรบุรี ถนนรถไฟ ซึ่งเป็นตลาดที่นางจันทิรา และน้องน้ำ ผู้ตาย เคยประกอบอาชีพอยู่บริเวณนี้ ซึ่งปัจจุบันพื้นที่ดังกล่าวถูกเปลี่ยนแปลงเป็นร้านอาหารตามสั่ง โดยแม่ค้าย่านนี้ระบุว่า ในอดีต นางจันทิรา ค้าขาย และพักอาศัยอยู่ที่นี่ จนกระทั่ง นางจันทิรา ย้ายออกไปไม่กี่เดือนที่ผ่านมา
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับนางน้อย (นามสมมติ) ผู้ที่เคยรู้จัก "น้องน้ำ"
ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางน้อย (นามสมมติ) แม่ค้าในพื้นที่ใกล้เคียง เปิดเผยว่า ก่อนที่ "น้องน้ำ" จะไปทำงานที่กรุงเทพฯ ตนจะได้พบ "น้องน้ำ" เป็นประจำ ซึ่งน้องน้ำ เป็นคนน่ารัก ตลก ชอบเล่น ชอบเต้น นางน้อย ระบุว่า ปกติน้องน้ำเป็นเด็กซื่อๆ ไม่มีพฤติกรรมก้าวร้าว ซึ่งตอนที่ "น้องน้ำ" ยังมีชีวิตอยู่มักชอบไปเล่นที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นร้านใด แต่ทุกครั้งที่ไปจะเห็นว่า "น้องน้ำ" จะแต่งหน้าและถักเปียกลับมา แต่บริเวณตลาดนี้ไม่มีร้านเสริมสวย ทั้งนี้ นางน้อย ทราบเรื่องที่ "น้องน้ำ" หายตัวไปคิดเพียงว่า น้องเดินทางไปทำงาน แล้วนายจ้างบอกกับแม่น้องน้ำว่าหายตัวไป จนกระทั่งมาทราบว่าน้องเสียชีวิตแล้ว ส่วนตัวตกใจมาก เพราะถือว่าเป็นคนที่ใกล้ชิดกัน ซึ่งตนสงสารผู้ตาย เพราะมองว่าน้องยังเด็กอยู่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ