ญาติเชื่อหนุ่มตายวันเกิด น้ารับไปอยู่ด้วย เผยแขวนคอวันเดียวกัน เตรียมนิมนต์พระสวดหวั่นเกิดซ้ำ

21 พ.ค. 63

 

จากกรณีนายธวัชชัย หรือปุ้ม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องนอน เมื่อคืนวันที่ 19 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัว โดยไม่มีใครคาดคิดเพราะผู้เสียชีวิตไม่เคยบ่นหรือระบายปัญหาอะไรให้คนในครอบครัวฟัง

845592

ล่าสุดวันที่ 21 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางครอบครัวได้เตรียมประกอบพิธีฌาปนกิจศพที่วัดป่าประชานิมิต ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีระมย์ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของบรรดาญาติ ๆ โดยเฉพาะนางประนอม อายุ 63 ปี ผู้เป็นแม่ ซึ่งยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกชายคนเล็กไปโดยไม่มีลางบอกเหตุอะไรเลย

653712

โดยนางประนอม เปิดเผยว่า หลังจากญาติซึ่งอยู่ จ.ปัตตานี ทราบว่าลูกชายของตนผูกคอเสียชีวิต ก็ได้ไปพบพระอาจารย์ที่เคารพนับถือเพื่อดูตำราให้ ซึ่งพระอาจารย์ก็บอกว่า ลูกชายหมดอายุไขแค่นี้ แต่ถ้าถามว่าส่วนตัวเชื่อเกี่ยวกับเรื่องวิญญาณหรือไม่ ซึ่งเมื่อเดือน พ.ค.62 น้องชายของตนซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าของนายธวัชชัย ได้ผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านหลังนี้ในเดือนเดียวกันแต่คนละวัน จึงเชื่อว่าน้าอาจจะอยากพาหลานไปอยู่ด้วย เพราะตอนที่ทั้งคู่ยังมีชีวิตอยู่นั้น ทั้งสองคนรักและสนิทสนมกันมาก

675255

ขณะที่ น.ส.สายฝน รุกขชาติ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุผูกคอเสียชีวิตในบ้านถึง 2 ศพ ทางครอบครัวและญาติก็หารือกันว่าหลังเสร็จจากงานศพของนายธวัชชัย จะนิมนต์พระมาสวดทำพิธีตามความเชื่อ เพราะไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก และอาจจะมีการปรับปรุงหรือรื้อบ้านหลังนี้ออกแล้วสร้างใหม่

692782

แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องหารือกันอีกครั้ง ส่วนตัวก็เชื่อว่าดวงวิญญาณของน้าที่ผูกคอเสียชีวิตเดือนเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว อาจจะพานายธวัชชัยไปอยู่ด้วยหรือไม่ แต่ก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์ไม่ได้และมองไม่เห็น เป็นเพียงความเชื่อเท่านั้น และก็จะทำพิธีเพื่อความสบายใจของทุกคน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ