ลุง 58 แค้นเจ้าของบ้านเช่า แอบเริงรักเมียนับปี เห็นภาพเปลือยบาดใจไม้ทุบหัวดับ อภัยเมียเพราะรัก

21 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 21 พ.ค.63 พ.ต.ต.ประเสริฐ บุญเขื่อง สารวัตร (สอบสวน) สภ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบคนถูกฆ่าเสียชีวิต ภายในบ้านเช่าหลังหนึ่ง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.โนนดินแดง เข้าร่วมตรวจสอบ

618394

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว ปลูกติดกัน 7 ห้อง ในพื้นที่ อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ บริเวณหน้าห้องสุดท้ายพบรอยเลือดเป็นรอยเท้าคนแบบไม่สวมรองเท้ากว่า 10 จุด มีชาวบ้านยืนมุงดูเป็นจำนวนมาก ภายในห้องพบศพ นายชำนาญ ใจสัมฤทธิ์ อายุ 57 ปี สวมเสื้อยืดสีเขียวท่อนล่างเปลือย และเป็นเจ้าของบ้านเช่าหลังดังกล่าว เสียชีวิตในสภาพนอนหงายจมกองเลือด ภายในห้องเปื้อนไปด้วยคราบเลือดทั่วบริเวณ ข้าวของกระจัดกระจายและพบขวดเหล้าขาวอยู่ในห้อง 1 ขวด

826387

สอบถามนางอั่ว ซึมรัมย์ อายุ 47 ปี อาชีพหาของเก่า ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนอยู่ในห้องกับผู้เสียชีวิต 2 คน กระทั่งตนกำลังกอดจูบกับผู้เสียชีวิต ทันใดนั้นได้มีนายทองดี แสนแสวง อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นสามีของตน เปิดประตูห้องเข้ามากะทันหัน เห็นตนกับผู้ชายเปลือยกายอยู่ สามีจึงใช้ไม้ไผ่ทุบนายชำนาญ แบบไม่ยั้ง ทำให้ตนตกใจจึงหอบเสื้อผ้าวิ่งหนีไปนอนบ้านเพื่อน โดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นอีก พอรุ่งเช้าตนมาเปิดห้องก็พบว่านายชำนาญ เสียชีวิตแล้ว

733512

นางอั่ว ยังสารภาพด้วยว่า ตนกับผู้เสียชีวิตมีความสัมพันธ์กันทั้งเป็นแบบเพื่อนและแบบแฟนมานานกว่า 1 ปี เพราะฝ่ายชายเป็นคนดีและมีน้ำใจ ที่ผ่านมาสามีระแคะระคายอยู่แล้วแต่ไม่ว่าอะไร และเรื่องแค่นี้ทำไมถึงกับฆ่าคนตาย

188845

ต่อมาพ.ต.ต.สมยง แพรงงาม สารวัตร (สืบสวน) สภ.โนนดินแดง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตามจับนายทองดี ได้ที่บ้านพักซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมาสุรา พร้อมสารภาพกับตำรวจว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุใช้ไม้ทุบผู้เสียชีวิตจริง

นอกจากนี้สาเหตุที่นายทองดี รับสารภาพอ้างว่า เป็นเพราะแค้นที่ฝ่ายชายแอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของตนเองมานาน ยิ่งตนทำเป็นไม่รู้ ภรรยาก็เหมือนย่ามใจแอบมานอนกับฝ่ายชายเป็นประจำ ทั้ง ๆ ที่อยู่กินกับตนมานานกว่า 10 ปี ในครั้งนี้ตนเห็นกับตาในสภาพที่เปลือยกายอยู่ด้วยกัน จึงรับไม่ได้และใช้ไม้ไผ่ที่ถือมาด้วย ทุบแบบไม่ยั้งก่อนจะเดินกลับบ้านโดยไม่สนว่าจะตายหรือไม่ ครั้งนี้ตนยอมรับผิดคนเดียว ภรรยาไม่เกี่ยว เพราะยังรักเสมอ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ