นางฟ้าในชีวิตจริง! "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์ภูมิใจลูกสาวบุญธรรมอีกคน "น้องพลอย" นักกีฬาตะกร้อ

21 พ.ค. 63

อีกหนึ่งความภูมิใจของแม่ "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์ไอจีอวดลูกสาวบุญธรรมอีกคนที่ดูแลมาก่อนหน้านี้หลายปี "น้องพลอย" นักกีฬาตะกร้อ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอดูแลแทนนางฟ้าชุดขาว! "บุ๋ม ปนัดดา" รับ "น้องคริสมาสต์" เป็นลูกบุญธรรม ส่งเสียจนจบปริญญาตรี

นอกจากลูกสาวคนเดียวของ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ก็คือ "น้องอันดา อันดามัน วงศ์ผู้ดี" ที่กำลังจะขึ้นชั้น ม.3 ด้วยเกรด 3.92 "บุ๋ม" ยังมีลูกสาวบุญธรรมอีกหลายคน ดูแลนานกว่าสิบปี ส่งจนถึงปริญญาตรี อย่าง "น้องแพรว" ที่สอบติดคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ล่าสุดเพิ่งรับ "น้องคริสมาสต์" วัย 4 ขวบ ลูกของพยาบาลเชียงรายที่โหมงานหนักช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 จนเสียชีวิต เป็นลูกบุญธรรม ลั่นส่งเสียจนจบปริญญาตรีเช่นกัน

ขณะที่วันนี้ (21 พ.ค.) "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์ไอจีอวดลูกสาวบุญธรรมอีกคนที่ดูแลมาก่อนหน้านี้หลายปี "น้องพลอย"

"ลูกสาวอีก 1 คนของ #แม่บุ๋ม #น้องพลอย อายุ 14 ปี ม.2 รร.สามโคก ปทุมธานี เป็นนักกีฬาตะกร้อของโรงเรียน ขยันมาก หาขนมหาของขายเป็นรายได้เสริมเพราะไม่อยากรบกวนแม่บุ๋มมาก อีกทั้งต้องหาเลี้ยงยายที่ชราและป่วยหลายโรค และพี่สาวพิการป่วยติดเตียง แต่ตอนนี้พี่สาวไปสบายแล้ว เหลือสองคนยายหลานค่ะ

ลูกสาวคนนี้ดูแลมาตั้งแต่แกอยู่ ป.6 เทอม1 ค่ะ ที่ตัดสินใจรับดูแลเด็กคนนี้เพราะแกอยู่ในครอบครัวที่มีกันแค่ 3 คน ยายแก่ๆกับพี่สาวพิการจะเอาตัวรอดกันยังไง ยังไม่รู้เลย บุ๋มเลยขอรับดูแลน้องมาตั้งแต่วันนั้น ฝากลูกสาว น้องพลอย ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ"

1590048404435

1590048418350

1590048521620

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส