พี่สาว "กัน นภัทร" ลั่น "บ้านเราล้อมรั้วไว้ดีอยู่แล้ว" หลังข่าวลือครอบครัวไม่ปลื้ม "มารี เบิร์นเนอร์"

21 พ.ค. 63

จากกรณีเพจดังออกมาแฉความสัมพันธ์ของคู่รักสุดหวาน “กัน นภัทร” และ “มารี เบิร์นเนอร์” ไปไม่รอดเพราะทะเลาะกันบ่อยเรื่องหนุ่มกันไปหยอดคอมเมนต์สาวอื่น และพ่อแม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้มฝ่ายหญิง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “มารี เบิร์นเนอร์” แจงชัดไม่มีมือที่3 ปมรักร้าว!!
แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ “กัน นภัทร” หลังเจ้าตัวปล่อยเพลง”มาลี”ลงยูทูป!!
- “มารี เบิร์นเนอร์”เผยความรักเป็นสิ่งสวยงาม ขอตัดสินใจก่อนเมื่อพร้อมจะออกมาพูดทุกอย่าง!!

ล่าสุด ด้านสาว "มารี เบิร์นเนอร์" ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านไอจีว่า “ไม่มีมือที่สาม ไม่มีผู้หญิงอีกคนค่ะ ทุกครั้งที่เจอคุณพ่อกับคุณแม่ของพี่กันก็รู้สึกอบอุ่นเสมอ เป็นครอบครัวที่น่ารักครอบครัวนี้มีแต่ความอบอุ่นพ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนรักพ่อแม่ ไม่มีใครหวังร้ายต่อใครคำวิจารณ์แรงๆ ที่เกิดขึ้น มันไม่มีผลดีะไรต่อใครอยากให้กำลังใจใคร ให้ได้ค่ะ แต่การทำให้คน ใดคนหนึ่งหมดกำลังใจ ไม่ได้ช่วยสร้างกำลังใจให้อีกคนค่ะ”

ขณะที่ "พี่สาว" ของหนุ่ม “กัน นภัทร” ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีเช่นกันว่า “บ้านเราล้อมรั้วไว้ดีอยู่แล้ว” ในบ้านเรามีแค่ครอบครัว เพื่อนๆ มีคนที่รักและหวังดีกับเรา แฟนคลับนี่คือในรั้วเรา คนที่ไม่ชอบก็อยู่นอกรั้วไป เขาจะตะโกนยังไงก็อยู่นอกบ้าน อะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริง...สักวันก็จะจางหายไปเอง อะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริง...ต่อให้คนวิพากษ์วิจารณ์ยังไงก็ทำร้ายเราไม่ได้เช่นกัน เราไม่จำเป็นต้องทำให้สังคมที่โหดร้ายพอใจเราไปซะทุกอย่าง : )"

g1

563000005280901

s__63062026

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส