“กลัฟ คณาวุฒิ” ฮอตไม่หยุด! แฟนคลับส่งมอบความรักแน่นเนื่องในวัน 520   

21 พ.ค. 63

ฮอตไม่หยุดจริงๆ สำหรับ “กลัฟ” คณาวุฒิ  ไตรพิพัฒนพงษ์  ชื่อนี้กลายเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ฮิตติดลมบนไปเป็นที่เรียบร้อย ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวทำสิ่งใดนาทีนี้ต้องบอกเลยว่าได้รับการตอบรับและความสนใจจากแฟน ๆ เป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องเรียนที่ตอนนี้โค้งสุดท้ายใกล้จะสำเร็จการศึกษาทั้งคิวงานที่ที่จับจองตัวหนุ่มกลัฟอย่างเนื่องแน่น บวกกับซีรีส์ซีซั่น 2 TharnType The Series  เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ ที่จะถ่ายทำให้แฟนๆ ได้รับชมเร็ว ๆ นี้ และเนื่องด้วยวัน 520 เทศกาลวันบอกรักของคนจีน ซึ่งตรงกับวันที่ 20 ของเดือนที่ 5ของทุกปีนั้นจะเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงความรัก ได้บอกรัก บอกโมเมนต์ความรู้สึกดีๆ ให้กับคนที่ตัวเองนั้นรัก เลยทำให้เกิดเรื่องราวดี ๆ ในวันพิเศษแบบนี้ที่แฟนคลับของหนุ่มกลัฟต่างส่งมอบความรักอย่างมากมายอาทิ สแตนดี้รูปเจ้าตัว ช่อดอกไม้ ตุ๊กตา ของขวัญต่าง ๆ งานนี้ทำเอาหนุ่มกลัฟเป็นปลื้มที่สุดพร้อมเผยความประทับใจครั้งนี้ว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“มิว -กลัฟ” ยิ้มแก้มปริแฟนคลับทั่วโลกส่งดอกไม้ให้กำลังใจอย่างท่วมท้นต้อนรับวัน 520!!
“มิว-กลัฟ” ลั่น!! ขอพื้นที่ส่วนตัวจากแฟนคลับบางคนที่ขับรถตาม
“มิว-กลัฟ” พร้อม หวานใจฯ ส่งน้ำใจระดมทุนดับไฟเหนือกว่าครึ่งล้านบาท!!!

 

s__63078431

 


“ตกใจมาก ๆ เลยครับไม่คาดคิดว่าแฟน ๆ ทุกคนจะส่งของขวัญ กับดอกไม้มาให้เยอะมากขนาดนี้ ผมอยากจะบอกว่าของขวัญทุกชิ้นที่ได้รับไม่เท่ากับความรักที่ทุกคนส่งกำลังใจมาให้ผมตลอดมาผมขอขอบคุณแฟน ๆ ทุก ๆ คนมากนะครับ ที่ทำให้วันนี้เป็นวันพิเศษสำหรับผมเพราะอย่างที่ทราบมาวัน520คือวันบอกรักของคนจีนด้วยผมเลยขอใช้โอกาสวันพิเศษนี้ขอมอบความรักด้วยการจะตั้งใจทำงานเพื่อเป็นของขวัญกลับสู่แฟนๆ ทุกคนครับ”            

 

s__63078430
น่ารักจัดหนักจัดเต็มกันขนาดนี้แถมยังปาหัวใจมาให้หนุ่มกลัฟกันรัว ๆ ขนาดนี้ ถ้าสถานการณ์ปกติ ได้เห็นรอยยิ้มหวานๆ ของหนุ่มกลัฟ ที่พร้อมไปแจกความสดใส  แฟนๆ เตรียมรัวชัตเตอร์ให้หายคิดถึงได้เลยเพราะเจ้าตัวแอบกระซิบมาว่า….คิดถึงเสียงรัวชัตเตอร์ของหวานใจฯ แล้ว

s__63078428

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส