“มิว -กลัฟ” ยิ้มแก้มปริแฟนคลับทั่วโลกส่งดอกไม้ให้กำลังใจอย่างท่วมท้นต้อนรับวัน 520!!

21 พ.ค. 63

นับได้ว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่ฮอตแบบสุดๆ  ในเวลานี้ สำหรับ  “มิว ศุภศิษฏ์” และ “กลัฟ คณาวุฒิ” กับบทบาทแจ้งเกิดจากซีรีส์ 'TharnType the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ' ที่ซีซั่น1 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งผลให้มีงานอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าคิวทองข้ามปีกันเลย ล่าสุดกับเซอร์ไพรส์ชิ้นใหญ่ ที่แฟนคลับทั่วโลก ต่างพร้อมใจกันส่งดอกไม้แสนสวยมาให้ทั้งคู่เนื่องในวัน520 วันบอกรักของชาวจีนซึ่งตรงกับวันที่ 20เดือน5 ของทุกปี แถมปีนี้ฤกษ์ดียังตรงกับเปิดตัว มิว ศุภศิษฏ์ สตูดิโอ ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อบริหารดูแลตารางงานและภาพลักษณ์ของมิวโดยเฉพาะ บวกกับการเวิร์คชอปซีรีส์  TharnType the Series Season2 ที่แฟนๆ ต่างตั้งหน้าตั้งรอคอยชมความจิ้นของคู่ มิวกลัฟ อีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“มิว - กลัฟ” จูงมือกันลงพื้นที่แจกถุงยังชีพ เติมกำลังใจให้ชาวชุมชนวัดระฆังฯ
“มิว-กลัฟ” พร้อม หวานใจฯ ส่งน้ำใจระดมทุนดับไฟเหนือกว่าครึ่งล้านบาท!!!
“มิว-กลัฟ” ลั่น!! ขอพื้นที่ส่วนตัวจากแฟนคลับบางคนที่ขับรถตาม

 

s__63078425
สำหรับเซอร์ไพรส์ชิ้นใหญ่ที่มิว ได้รับดอกไม้มากมายมหาศาล เรียกได้ว่ามันใหญ่มากของจริง ถ้านำมาวางรวมๆ กันแล้ว จัดเป็นสวนดอกไม้ได้เลยทีเดียว ทำให้ทั้งคู่ถึงกับดีใจเป็นอย่างมาก กับความรักที่แฟนๆ ส่งมาให้ผ่านดอกไม้ในครั้งนี้ พร้อมเผยความรู้สึก

s__63078423
“มิว”
“ผมรู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ ที่แฟนคลับให้ความรักกับผมมากมายขนาดนี้ สัญญาเลยครับ ว่าจะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนความรักที่ทุกคนมอบให้”

s__63078424

s__63078420
“กลัฟ”
“จากวันนั้น .. วันที่ผมไม่มีอะไร จนวันนี้ วันที่มีพี่ๆแฟนคลับทุกคนอยู่ข้างๆ คอยให้กำลังใจในวันที่เหนื่อย ในวันที่ท้อ .. ผมอยากขอบคุณทุกคนที่อยู่ข้างกันไม่เคยห่าง และอยากให้อยู่ข้างๆกันแบบนี้ไปนานๆนะครับ คิดถึงทุกคนนะครับ รัก”
s__63078422

เรียกได้ว่าน่าจะเต็มอิ่ม ปลื้มปริ่มกันไปทั้งผู้ให้และผู้รับ สำหรับเซอร์ไพรส์ใหญ่ในวันนี้ ใครที่คิดถึงมิวและกลัฟ รอติดตามซีรีส์ TharnType the Series Season2 กันได้เร็วๆ นี้แน่นอนจ้า

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส