หนุ่มถูกลักจยย.หลักแสน หายวับใน 10 วินาที ช้ำยังผ่อนไม่หมด-ซื้อมาได้ไม่ถึงปี

21 พ.ค. 63

เตือนภัย หนุ่มวัย 22 ปี ในอ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ถูกโจรแสบลักรถจักรยานยนต์ราคาหลักแสน หายวับใน 10 วินาที ช้ำยังผ่อนไม่หมด ซื้อมาได้ไม่ถึง 1 ปี

วานนี้(20 พ.ค. 63) เวลา 18.00 น. เกิดเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง ริมคลองแค หมู่ที่ 2 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ผู้เสียหายคือนายธีรวัฒน์ โคตรเพ็ชร อายุ 22 ปี และนางสาวณัทฐิกา แสนสะท้าน อายุ 24 ปี แฟนสาว 

นายธีรวัฒน์ เจ้าของรถจักรยานยนต์ เล่าว่า รถจักรยานยนต์ที่ถูกคนร้ายลักไปนั้นเป็นรถยี่ห้อยามาฮ่ารุ่น R15 สีดำคาดแดง ทะเบียน9กพ-6997 กรุงเทพมหานคร โดยก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 16.00 น. ตนและแฟนสาวได้ขับรถกลับมาจากไปหาแม่ย่านอ้อมน้อย แล้วนำรถมาจอดไว้ที่บริเวณริมถนนข้างห้องพัก จากนั้นตนได้ไปนั่งคุยกับเพื่อนข้างห้องประมาณ 20 นาที และกำลังจะออกไปรับพี่สาวที่โรงงานแต่ปรากฎว่าพอออกมาก็หารถไม่เจอแล้วซึ่งตอนที่จอดรถนั้นตนเองได้ถอดกุญแจไว้กับตัวและยังล็อคคอเรียบร้อย แต่คนร้ายกลับมีวิธีการลักไปได้อย่างรวดเร็ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หนุ่มยัวะร้านชาบูโพสต์ประจานหาว่าขโมยหม้อ แจงเพื่อนโทรสั่งแต่ไม่ได้กิน ร้านหวังได้ของคืน
"คืนอิสรภาพ" สาวขโมยของในห้างเลี้่ยง 5 ชีวิตในครอบครัว
สาวร้องถูกขโมยทองร้อยกว่าบาท จับโจรได้แต่ของกลางหาย หมดหนทางได้คืน 
ผัวสุดช็อกเมียทำงานห้างขโมยของกิน 92 บาทนอนคุก รับ 5 ชีวิตไม่มีกิน ยุติธรรมฯ รุดช่วย

นายธีรวัฒน์ ระบุอีกว่า รถคันนี้ทั้งราคาและดอกเบี้ยที่ต้องผ่อนชำระรวมแล้วก็กว่าแสนบาท ตนเพิ่งจะผ่อนไปได้ประมาณ 5–6 งวดเท่านั้น พอมาหายไปแบบนี้ก็รู้สึกเสียดายเป็นอย่างมากเพราะพวกตนก็หาเช้ากินค่ำแถมยังต้องมาผ่อนกุญแจอีก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว พร้อมกันนี้ก็อยากจะฝากเตือนว่าโจรในปัจจุบันมีความชำนาญและวิธีการที่รวดเร็วมาก จึงขอทุกคนระวังทรัพย์สินของตนเองให้ดี

ทางด้านของพ.ต.ท.ทวีศักดิ์ เหล็กกล้า สารวัตรสอบสวนสภ.กระทุ่มแบน ได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายเป็นชายรูปร่างค่อนข้างสูง อ้วน ผิวคล้ำ ใส่เสื้อแขนยาวลายดำ นุ่งกางเกงขายาวเ ดินมาที่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายแล้วใช้อะไรบางอย่างทำลายเบ้ากุญแจก่อนจะเข็นออกไป ก่อนสตาร์ทเครื่องขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็วซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 10 วินาทีเท่านั้น 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจดูกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คนร้ายขับรถหลบหนีไปเพื่อติดตามจับตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด และหากใครพบเห็นบุคคลที่มีรูปพรรณสันฐานดังกล่าวพร้อมรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายก็สามารถแจ้งมาได้ที่สภ.กระทุ่มแบน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ