แพทย์หญิงขับเก๋งสีขาว ขวัญเสีย 2โจ๋ขี่ไล่ฟัน ไขกระจกยกมือไหว้บอกผิดตัว ที่แท้ล่ากิ๊กเมีย (คลิป)

20 พ.ค. 63

วันที่ 20 พ.ค.63 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ”จรูญดีโพธิ์กลาง” โพสต์คลิปภาพวงจรปิดขณะแพทย์หญิงรายหนึ่งกำลังขับรถอยู่ดี ๆ แต่เกือบจะโดนวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจยย.ตามประกบใช้มีดไล่ฟันรถ จนมีคนออกมาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก

468253

168479

จากการตรวจสอบพบว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงผู้ประสบเหตุคือ แพทย์หญิงกมลมาลย์ นวลเถลิงศักดิ อายุ 27 ปี แพทย์ประจำโรงพยาบาลพุทไธสง บอกว่า เหตุเกิดวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากออกจากเวรจะขับรถกลับบ้านในเขต ต.พุทไธสง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เวลาประมาณ 13.30 น. มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับตามมาอย่างกระชั้นชิดแล้วปาดหน้าให้จอด ตอนแรกคิดว่าตนเองน่าจะขับรถไปเบียดคนอื่นกะจะขอโทษถ้าได้ทำผิดไป

581822

เมื่อจอดและกำลังลดกระจกลงตามที่สองวัยรุ่นบังคับ หนี่งในวัยรุ่นเงื้อมีดจะฟัน แต่เมื่อเห็นหน้ากันได้อุทานคำว่า ”ผิดตัว” พร้อมยกมือไหว้ขอโทษแล้วขับรถหนีไป จึงรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พุทไธสง

909425

ด้าน พ.ต.ตชนะพล ดวงพุทชา สารวัตรสืบสวน สภ.พุทไธสง บอกว่า หลังรับแจ้งได้เข้าไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่าหนึ่งในสองวัยรุ่นพึ่งออกจากเรือนจำในข้อหายาเสพติด เบื้องต้นสาเหตุน่าจะจำรถผิดคัน เพราะวัยรุ่นคนนี้ได้ไปพบรักกับหญิงสาวในเรือนจำในคดีเดียวกัน และคาดว่าฝ่ายหญิงน่าจะออกจากเรือนจำมาก่อน ต่อมาฝ่ายชายพ้นโทษออกมาแล้วมาทราบข่าวว่าไปติดพันธ์กับผู้ชายที่ขับรถยี่ห้อฮอนด้ารุ่น HRV สีขาว และคาดว่าน่าจะทำงานในโรงพยาบาล จึงมาดักรอหมายจะทำร้าย แต่ไปเจอเป็นแพทย์หญิงจึงขอโทษ

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตำรวจเตรียมเรียกตัววัยรุ่นคนดังกล่าวมาให้ปากคำ ถึงแรงจูงใจที่แท้จริงในการก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งหากพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส