หมอเผยโมเมนต์พ่อขับวินพาลูกบุกคลินิกขอให้สอนการบ้าน ปลื้มใจได้ทริกสมัยเรียนมาช่วย (คลิป)

20 พ.ค. 63

จากกรณีคุณพ่อขี่วินรถจักรยายนต์รายหนึ่ง นำลูกชายเดินทางเข้าไปในคลินิกเวชกรรม เพื่อให้เจ้าหน้าที่รวมถึงหมอช่วยสอนหนังสือให้ลูกชาย หลังลูกเรียนผ่านทางออนไลน์แต่ไม่เข้าใจในเนื้อหา สุดท้ายก็ออกไปวิ่งเล่นแทน

944081

วันที่ 20 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปยังมิตรไมตรีคลินิกเวชกรรม ย่านวัดด่านสำโรง สอบถาม แพทย์หญิงญาดา สุวรรณสิงห์ แพทย์ประจำคลินิก เปิดเผยว่า วันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันแรกของการเรียนออนไลน์ของเด็ก ๆ พอตกช่วงเย็นมีพี่วินที่รู้จักกันเดินเข้ามาหาที่คลินิกปรึกษาว่าจะทำอย่างไรให้ลูกเรียนผ่านออนไลน์ที่บ้าน เพราะลูกชอบออกไปเล่นมากกว่า

898092

หลังจากนั้นลูกก็เอาการบ้านที่ครูสั่งมาให้ตนสอน แต่ตนทำไม่ได้ครั้นจะส่งให้ลูกไปเรียนพิเศษก็ไม่มีเงิน จึงขอให้ตนช่วยสอนแทน ซึ่งก็ยินดีที่จะสอนให้เพราะเป็นคนรู้จักกัน จึงให้น้องมาเรียนที่คลินิกในวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา

219097

399271

โดยสอนวิชาวิทยาศาสตร์ เช่นระบบประสาทต่าง ๆ ในช่วงแรก ๆ น้องก็ไม่ค่อยเข้าใจและยังท่องจำไม่ได้ แต่พอบอกเทคนิคปรากฎว่าท่องจำเรื่องเส้นประสาทในบทเรียนได้หมด สิ่งที่น่าประทับใจคือคุณพ่อเป็นคนที่ใส่ใจในตัวลูก เพราะดูจากภายนอกพี่วินดูเป็นคนดุ ๆ ไม่คิดว่าจะมีโมเมนต์พาลูกมาให้หมอสอนการบ้านซึ่งก็น่ารักดี 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส