หนุ่มซิ่ง จยย.อัดท้ายแทรกเตอร์ดับคาที่ สุดแปลกเลขทะเบียนตรงกัน ญาติเชื่อทำกรรมร่วมกันมา (คลิป)

20 พ.ค. 63

จากกรณีวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุหนุ่มพนักงานร้านสะดวกซื้อ ขี่รถจักรยานยนต์ส่งของแบบเดลิเวอรี่ เชนท้ายผานรถไถจนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเศรษฐกิจ–วัดช่องมะเฟือง หมู่ 13 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายพงศธร ม่วงคำ อายุ 19 ปี มีบาดเเผลฉกรรจ์ที่หัวไหล่ซ้าย

403740

ส่วนคนขับรถไถ คือ นายสมพงษ์ จิตพิทยานุภาพ อายุ 65 ปี ให้การว่ากำลังจะเลี้ยวตัวรถเข้าบ้าน แต่ผานรถไถยังอยู่ ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว จึงพุ่งชนผานเสียชีวิต

cg_70

วันที่ 20 พ.ค.63 นางอรุณณี เทพเดช อายุ 45 ปี น้อของผู้ตาย บอกว่า ตอนนี้ครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะน้องมาเสียชีวิตเเบบกระทันหัน ซึ่งน้องก๊อต ผู้ตาย เป็นเด็กน่ารักและกตัญญูมาก โดยน้องมีชีวิตที่น่าสงสาร เมื่อเรียนจบ ม.3 เเม่ไม่มีเงินส่งเรียนต่อ จึงออกจากโรงเรียนมาทำงานเพื่อหาเงินช่วยเเม่ ซึ่งน้องทำงานที่ร้านสะดวกซื้อมาประมาณ 1 ปีเเล้ว น้องจะเข้างานช่วงบ่าย เเล้วเลิกงานประมาณ 2-3 ทุ่ม ซึ่งเมื่อวานก่อนเกิดเหตุ น้องได้ขับรถไปส่งของให้ลูกค้า เมื่อส่งของเสร็จก็ขับรถกลับร้าน เเต่ระหว่างทางที่ขับรถกลับ ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

925282

ซึ่งตอนนี้คนที่น่าเป็นห่วงที่สุด คือคุณเเม่ของน้องก๊อต ที่เมื่อวานถึงขั้นเป็นลมหลังจากเห็นสภาพศพลูก เพราะมีลูกชายเเค่คนเดียว อีกทั้งคุณพ่อของน้องก๊อตเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อปีที่เเล้ว ทำให้สภาพจิตใจเเม่น้องก๊อตย่ำเเย่มาก เพราะก่อนเกิดเหตุเพียง 2 ชั่วโมง น้องได้เเวะมาหาเเม่ เเล้วบอกเเม่ว่า "เเม่อย่าเพิ่งกินข้าวนะ เดี๋ยวเลิกงานก๊อตจะมากินข้าวด้วย" ซึ่งคุณเเม่ก็ได้ทำกับข้าวไว้รอ เเต่สุดท้ายลูกก็ไม่กลับมากิน

นางอรุณณี ยังกล่าวถึงกรณีที่เลขทะเบียนรถ ของทั้งสองคัน ที่มีความใกล้เคียงกันนั้น เชื่อว่าคงเป็นเรื่องของอาถรรพ์ โดยญาติ ๆ ก็มีการพูดคุยกันในเรื่องนี้เช่นกัน ซึ่งเมื่อเช้าได้นิมนต์พระสงฆ์ไปทำพิธีอัญเชิญดวงวิณญาณที่จุดเกิดเหตุ และได้จุธูปเรียกหลานให้กลับบ้านที่ร้อยเอ็ดแล้ว

377041

ทั้งนี้ จากอุบัติเหตุดังกล่าว พบว่าเลขทะเบียนของรถทั้งสองคัน มีความคล้ายคลึงกัน โดยรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีเขียว ทะเบียน 2กด-2251 ชลบุรี ส่วนรถไถคู่กรณี ยี่ห้อฟอร์ด สีน้ำเงิน ทะเบียน ต-5251 ชลบุรี โดยเลขท้ายของรถทั้งสองคัน เป็นเลข "251" เหมือนกัน

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส