พ่อข่มขืนลูกในไส้ 8 ปี ฉีดยาทำแท้ง ย่าไม่เชื่อลูกขี้คุกจะทำ คาดกุเรื่องใส่ร้ายแค้นถูกห้ามมีแฟน (คลิป)

20 พ.ค. 63

จากกรณี เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 63 เจ้าหน้าที่มูลนิธิสายเด็ก นำตัว น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชาวจังหวัดลำพูน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูนว่า ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนตั้งแต่ที่สมัยยังเรียนอยู่ชั้น ป.4 จนปัจจุบันอายุ 18 ปี กระทั่งตั้งท้องได้ 4 เดือน และพ่อได้บังคับให้ทำแท้ง ทั้งให้เหน็บยากินยาและฉีดแอลกอฮอล์เข้าช่องคลอดถึง 6 ครั้ง และบังคับให้ใช้ยาคุมกำเนิดด้วยรวมกระทำมาแล้ว 8 ปี นั้น 

258236

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 19 พ.ค. 63 ที่ สภ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน จนท.ตำรวจ นำตัวนายอภิชาติ พ่อของ น.ส.เอ อายุ 39 ปี มาส่งให้พนักงานสอบสวน หลังจากที่ได้ประสานเข้ามามอบตัว ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่าเคยมีคดีเกี่ยวกับทำร้ายร่างกายผู้อื่น 3 ครั้ง เจ้าหน้าที่ได้นำตัวเข้าห้องขังทันที

583086

ทีมข่าวเดินทางมาที่ บ้านพักของผู้ต้องหาที่ อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน เป็นบ้านปูนยกสูง ชั้นเดียว ทางเข้าบ้านเป็นซอยแคบ ภายในบ้านแบ่งเป็น 3 ห้อง ได้แก่ ห้องโถงกลาง ห้องของย่า และห้องของผู้ต้องหากับลูกสาววัย 18 ปี โดยผู้ต้องหากับผู้เสียหายอาศัยอยู่ห้องเดียวกัน โดยมีตู้เสื้อผ้ากั้นระหว่างห้องไว้

391141

นางไก่ (นามสมมติ) อายุ 67 ปี ย่าของผู้เสียหาย เปิดใจว่า หลานอยู่กับตนมาตั้งแต่อายุ 3 ปี เพราะพ่อกับแม่แยกทางกัน ปกตินางสาวเอ กับนายอภิชาติ ลูกชายของตน จะนอนด้วยกัน 2 คน แต่นอนแยกเตียงกัน โดยมีตู้เสื้อผ้ากั้นระหว่างห้องไว้ ส่วนตนนอนอยู่อีกห้อง และไม่เคยได้ยินเสียงแปลก ๆ หรือเสียงร้องขอความช่วยเหลือมาก่อน

459283

ทั้งนี้ หลานเป็นเด็กเงียบ ๆ ไม่ค่อยช่วยงานบ้าน และดื่มกินเหล้าอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่เคยมีเรื่องยาเสพติด มักจะคุยโทรศัพท์กับผู้ชายดึก ๆ เท่าที่ตนทราบหลานก็มีแฟน

ซึ่งตนไม่ทราบเรื่องที่หลานตั้งครรภ์ แต่ช่วงหลัง สังเกตเห็นว่าใส่เสื้อตัวใหญ่ และรูปร่างอ้วนท้วมกว่าปกติ เพิ่งจะมาทราบหลังจากที่ถูกจับว่าเคยทะเลาะกับพ่อ แล้วบอกว่า "ถ้าพ่อไม่พาไปทำแท้ง จะไปทำคนเดียว" แต่เมื่อ 2 วันก่อน นายอภิชาติมาเล่าให้ตนฟังว่า ตอนนี้ลูกสาวไม่อยู่ ออกไปรักษาอาการที่อื่น แต่ตนไม่ทราบว่าไปรักษาเกี่ยวกับอะไร

435650

อย่างไรก็ตาม ตนไม่เชื่อว่าลูกชายจะข่มขื่นลูกในไส้ของตัวเอง เพราะนายอภิชาติเป็นคนเงียบขรึม ไม่ได้มีพฤติกรรมเช่นนี้ ส่วนตัวไม่ทราบว่า ทำไมหลานต้องแจ้งความจับพ่อของตัวเอง และหากลูกในท้องเป็นลูกของพ่อเขาจริง ทำไม่ไม่เก็บไว้เป็นหลักฐาน อีกทั้งก่อนหน้านี้ นายอภิชาติมักจะต่อว่าที่ น.ส.เอ ชอบคุยโทรศัพท์เสียงดัง จนทำให้ น.ส.เอ โกรธ อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ไปแจ้งความก็เป็นได้

นอกจากนี้ลูกชายของตนเคยทำท่าว่าจะตี น.ส.เอ 1 ครั้ง ตนจึงบอกว่าถ้ามีอะไรให้บอก หรือไปแจ้งความเลย แต่ น.ส.เอ กล่าวเพียงว่า "ย่าไม่รู้อะไร หนูจะทนเรียนให้จบ ม.6" และหากนายอภิชาติทำผิดจริง ตนก็ไม่เข้าข้าง ปล่อยให้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

cg

ที่ สภ.เมืองลำพูน นายอภิชาติ ผู้ต้องหา กำลังให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ต้องหาพยายามบ่ายเบี่ยง และไม่ยอมรับว่าข่มขื่นจริงหรือไม่ และจะสู้คดี พูดเพียงว่า "ตนรู้สึกสงสัยว่าผู้เสียหายเป็นลูกของตนจริงหรือไม่ เนื่องจากตนจำคุกประมาณ 4 ปี และก่อนที่ตนจะจำคุก แม่ของลูกสาวตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน แต่พอตนออกมาจากเรือนจำ ลูกสาวของตนอายุเพียง 2 ปีเท่านั้น"

000

ทั้งนี้ ตนกับแม่ของผู้เสียหายมีเลือดกรุ๊ปโอ แต่เด็กมีเลือดกรุ๊ปบี และจากการที่ตนไปสอบถามหมอ หมอยืนยันว่า ลูกไม่มีทางออกมาเป็นเลือดกรุ๊ปบีได้

192877

พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ขำแก้ว ผู้กำกับการ สภ.เมืองลำพูน เปิดเผยว่า ผู้เสียหายให้ข้อมูลว่า พ่อได้กระทำชำเรา สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง โดยแบ่งเป็นสองช่วง คือ ช่วงที่ อายุ 11-13 ปี จากนั้นผู้ต้องหาได้เข้าคุกไปประมาณ 4 ปีกว่า และหลังจากที่ออกมา ได้กระทำชำเราผู้เสียหายต่อทั้งที่บ้านและสวนลำไย ซึ่งผู้เสียหายมีอายุ 16-18 ปี

223730

392799

จากนั้นผู้เสียหายตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน เมื่อผู้ต้องหาทราบเรื่อง ช่วงเดือน ธ.ค. 62ได้พยายามทำแท้ง โดยนำยามาเหน็บที่ช่องคลอด แต่ไม่ได้ผล กระทั่งเดือน ม.ค. 63 ผู้ต้องหาได้นำแอลกอฮอล์มาฉีดที่ช่องคลอด ทำให้ผู้เสียหายตกเลือด และเก็บซากไว้

228256

943566

เมื่อผู้ต้องหากลับมา และเห็นรอยเลือดในห้องน้ำก็ทราบว่าผู้เสียหายแท้งลูกแล้ว จึงเข้ามาเค้นจากผู้เสียหายว่าเด็กอยู่ไหน ผู้เสียหายกลัวจึงนำซากเด็กให้ผู้ต้องหา

144248

460985

จากนั้นผู้ต้องหาได้นำสายสิญจน์ไปพันไว้ที่ซากเด็กทารก และนำออกไปจากบ้าน ซึ่งไม่มีใครทราบว่า เอาไปทำอะไร คล้ายเป็นการทำพิธีสะกดวิญญาณตามความเชื่อหรือไม่

231920

ทั้งนี้ นายอภิชาติ ผู้ต้องหายังไม่ให้ความร่วมมือ และให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าขอให้ปากคำในชั้นศาล อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำผู้เสียหาย หากผู้ต้องหากรระทำผิดจริงจะถูกตั้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่ถึง 13 ปี และข้อหากระทำชำเราเด็กอายุ อายุเกิน 13 ปี แต่ไม่ถึง 15 ปี และข้อหากระทำชำเราเด็กอายุมากกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ซึ่งโทษของแต่ละข้อหาจะไม่เท่ากัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส