หนุ่มใหญ่เมาหลอนหนีเข้าป่า 5 วันแล้ว จนท.ปูพรมค้นหาแต่ยังไม่เจอตัว

20 พ.ค. 63

ความคืบหน้า นายพร เพ็ชรเกลื่อน หนุ่มใหญ่ วัย 57 ปี ที่เกิดอาการเห็นภาพหลอนว่ามีคนมาตามฆ่า เพราะว่าตัวเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ววิ่งหนีเตลิดจนสูญหายไปตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะหายเข้าไปภายในป่าโคกหนองยาง ซึ่งเป็นป่าชุมชนพื้นที่กว่า 800 ไร่ อยู่ติดกับหมู่บ้านดอนเต็ง ต.นางรำ อ.ประทาย จ.นครราชสีมา

345505

ชาวบ้านในพื้นที่กว่า 100 คน ระดมออกค้นหาทั้งกลางวันกลางคืน แต่ก็ยังไม่พบตัว ซึ่งวานนี้ (19 พ.ค. 63) ชาวบ้านที่เข้าไปหาเห็ดในป่าที่ห่างจากจุดที่คาดว่านายพรหายตัวไปประมาณ 3 กิโลเมตร ได้แจ้งเบาะแสใหม่ว่า พบชายลักษณะรูปร่างเล็ก ไม่ใส่เสื้อ สวมเพียงกางเกงสามส่วนตัวเดียว ไม่ใส่รองเท้า เดินพูดคุยอยู่คนเดียวกลางป่า ทำให้ต้องมีวางแผนติดตามตัวผู้สูญหายกันอีกครั้ง

755498

ล่าสุด วันที่ 20 พ.ค.63 ช่วงเที่ยง พ.ต.ท.ทนัน โกศรีงาม รองผู้กำกับการ สภ.ประทาย ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 30 นาย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัค อปพร.อำเภอประทาย ,อาสาสมัครกู้ภัยฮุก 31 จุดประทาย และเจ้าหน้าที่ ปภ.จังหวัดนครราชสีมา สาขาชุมพวง รวมกว่า 100 นาย ปรับแผนเปลี่ยนจุดค้นหาบริเวณป่าชุมชนบ้านโนนมะเหลื่อม หมู่ที่ 12 ต.นางรำ อ.ประทาย ซึ่งเป็นพื้นที่ป่าเชื่อมติดต่อกันกับบ้านดอนเต็งในจุดที่ค้นหาวันแรก โดยใช้วิธีเดินเรียงหน้ากระดานปูพรมค้นหา แต่ล่าสุด ยังไม่พบตัวนายพร แต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะระดมค้นหาต่อในวันพรุ่งนี้

418244

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส