แม่ไม่เชื่อลูกชายคนดีหื่นบุกขืนใจเด็ก 9 ขวบ รับเกเรตอนเมา พี่สาวยันน้องเปิดปากแค่กอดจูบ (คลิป)

19 พ.ค. 63

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 พ.ค. 63 นายจี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านเดียวกัน เพื่อไปเยี่ยมชายสูงอายุ วัย 71 ปี ที่นอนป่วยด้วยอุบัติเหตุสมองเสื่อม เมื่อไปถึงหน้าบ้าน พบ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ นั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน นายจีจึงเดินไปหาเด็ก แล้วได้พูดคุยกัน

117826

จากนั้นก็ได้ต่อยท้องเด็กไป 1 ครั้ง จนเด็กตัวงอ ก่อนใช้ผ้าที่เตรียมมาอุดปากและจมูก ด.ญ.เอ แล้วลากไปที่ห้องน้ำหลังบ้าน

cg

หลังจากนั้น นายจีได้ใช้เชือกที่เตรียมมามัดข้อมือและเท้าเด็ก แล้วลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความ 1 ครั้ง ต่อมานายจีได้แก้เชือกที่มัดเท้าของ ด.ญ.เอ ออก แล้วพาเดินมาที่ข้างบ้าน ก่อนลงมือข่มขืนอีกครั้ง โดยที่เด็กยังถูกมัดมืออยู่ และใช้ผ้าอุดปากจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นจึงแก้เชือกที่มัด แล้วปล่อยเด็กไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไอ้หื่นบุกข่มขืนเด็ก 9 ขวบ พี่เขยช็อกได้แต่ยืนดูจนจบถึงแจ้งญาติ

443394

ล่าสุด วันที่ 19 พ.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี นางศรี อินวิเชียร แม่ของผู้ต้องหา อายุ 80 ปี เปิดเผยว่า ปกติลูกชายของตนไม่ใช่คนดื้อ เป็นคนน่ารัก แต่ถ้ากินเหล้าเมาก็จะเป็นอีกคน ตอนนี้สงสงสารลูกชายจับใจจนกินข้าวไม่ลง ส่วนทางคดี ตอนยอมรับว่าไม่มีเงินจะประกันตัวลูกชาย พเราะที่บ้านไม่ได้มีฐานะ ส่วนตัวไม่เชื่อว่าลูกชายก่อเหตุจริง แต่ถ้าหากลูกชายผิดก็ให้รับกรรมที่เขาก่อไว้

525215

นางแม็ด ชูชาติ อายุ 54 ปี พี่สาวของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตนไม่เชื่อว่าน้องชายจะก่อเหตุข่มขืนเด็ก 9 ขวบ ซึ่งปกติน้องชายเป็นคนดี พูดจาเสียงดัง แต่ไม่แน่ใจว่าตอนเมาจะพลาดพลั้งไปก่อเหตุหรือไม่

557638

ส่วนตัวได้คุยกับน้องชายแล้ว เจ้าตัวบอกว่าไม่ได้ข่มขืนเด็ก เพียงแค่กอดและหอมเท่านั้น ขัดแย้งกับที่เมื่อวานนี้ น้าเขยข้องเด็กอ้างว่าเห็นน้องชายตนข่มขืนจนสำเร็จ และใส่เสื้อผ้าเดินออกมาที่หน้าบ้านเขา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส