รปภ.ถูกหนุ่มเคอรี่ทำร้าย แฉคู่กรณีไม่ยอมแลกบัตรเลยห้ามเข้า ไม่นึกยกพวกมารุม (คลิป)

19 พ.ค. 63

จากกรณีโลกโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์คลิปพนักงานส่งสินค้าของบริษัทเคอรี่ 4 คน รุมทำร้ายร่างกายรปภ.ของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในซอยพัฒนาการ 38 เขตคลองตัน กทม. เหตุเกิดเวลา 15.30 น. วันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา

185347

สืบเนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะพนักงานขนส่งสินค้าแห่งหนึ่ง ชื่อ นายเกียรติศักดิ์ จันทร์ต่าย ได้ขับรถกระบะของบริษัทขนส่งเพื่อจะเข้าไปส่งของในหมู่บ้าน แต่รปภ.ไม่ยอมเปิดไม้กั้นให้ ทำให้พนักงานขนส่งสินค้าและรปภ.เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่รปภ.จะหยิบอาวุธคล้ายมีดจากในป้อม วิ่งออกมาข่มขู่พนักงานขนส่งสินค้า จึงเป็นเหตุให้พนักงานขนส่งสินค้ารายดังกล่าววิ่งขึ้นรถหนีกลับไป จากนั้นวันต่อมาด้วยความแค้นใจจึงยกพวกมา 3-4 คน มารุมทำร้ายรปภ.ตามที่ปรากฏในคลิป 

773191

ล่าสุด วันที่ 19 พ.ค.63 ตำรวจได้เชิญคู่กรณีทั้งพนักงานขนส่งสินค้า และรปภ.ภายในคลิปมารับทราบข้อกล่าวหา เหตุทะเลาะวิวาท พร้อมทั้งเปรียบเทียบปรับในชั้นพนักงานสอบสวน โดยสาเหตุที่ตำรวจไม่สามารถนำเนินคดีนี้ได้ตั้งแต่ต้น เพราะฝ่ายรปภ.ไม่ได้เข้ามาแจ้งความว่าถูกทำร้ายร่างกาย และฝ่ายพนักงานขนส่งสินค้ามาลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น

160701

ขณะที่ หลังคลิปเผยแพร่ออกไป ทาง Kerry Express Thailand ได้ออกมาตอบว่า "ทางเราต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง และต้องขอขอบพระคุณที่ทำการแจ้งเรื่องดังกล่าวเข้ามากับทางเราเพิ่มเติม โดยฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องของทางเรากำลังเร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้เพิ่มเติมอยู่ และจะมีการแจ้งความคืบหน้าให้ทราบอีกครั้ง"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส