พ่อปืนโหด! ทะเลาะลูกชายควักปืนจ่อยิง ลูกสะใภ้ห่วงผัวเข้าขวางปืน ลั่นใส่ดับอนาถ

19 พ.ค. 63

จากรณีเวลา 00.30 น. วันที่ 18 พ.ค.63 ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณพื้นที่ อ.ขนอม ก่อนจะเสียชีวิตที่รพ.ท่าศาลา ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณลานดินหน้าบ้านไม่มีเลขที่ ท้องที่หมู่ 6 บ้านคลองเหรง ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช พบผู้เสียชีวิตชื่อ นางพัชรี รอดเจริญอายุ 28 ปี ชาวจ.สุราษฎร์ธานี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าคอ หน้าอก ศีรษะ และเหนือคิ้วขวา ในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน และพบอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอกตกอยู่ในสภาพด้ามหักงอ โดยมีปลอกกระสุนคารังเพลิง 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

381192

สามีผู้ตายให้การว่า มือปืนรายนี้คือนายแนบ หรืออุ้ง รักษ์แก้ว อายุ 68 ปี เป็นเจ้าของบ้านเกิดเหตุ เป็นพ่อของตน และเป็นพ่อตาของนางพัชรี ผู้ตาย หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีหายไปในความมืด 

263641

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายแนบ มือปืน มีเรื่องทะเลาะกับนายนิรันดร์ รักแก้ว อายุ 33 ปี บุตรชาย ซึ่งเป็นสามีของนางพัชรี ผู้ตาย อย่างรุนแรงและออกปากขับไล่ลูกชายเรื่องยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ลูกชายไม่ยอม จึงเกิดการทะเลาะวิวาทโต้เถียงกันขึ้น นายแนบ จึงออกจากบ้านไปสักพักหนึ่ง ก่อนจะกลับมาพร้อมอาวุธปืนบุกเข้าไปยิงใส่ลูกชายทันที แต่กระสุนด้านระหว่างนั้นนางพัชรี ผู้ตาย ตัดสินใจวิ่งเข้าไปช่วยเหลือสามี โดยแย่งปืนจากนายแนบ พ่อตา จึงถูกพ่อตายิงใส่ 1 นัด ล้มลงจมกองเลือดญาติ ๆ นำส่งรพ.ขนอม เนื่องจากนางพัชรี มีอาการสาหัส มากทางรพ.ขนอม จึงรีบนำส่งต่อมายังรพ.มหาราช แต่ระหว่างทางอาการทรุดหนัก ทางรถรพ.ขนอม จึงแวะรพ.ท่าศาลา เพื่อให้แพทย์เยียวยาช่วยเหลือ โดยแพทย์พยาบาลรพ.ท่าศาลาพยายามปั้มหัวช่วยเหลือ ต่อเนื่องนานเกือบชั่วโมง แต่นางพัชรี ทนพิษบาดแปลไม่ไหวเสียชีวิตที่รพ.ท่าศาลา

โดยพนักงานสอบสวนรพ.ท่าศาลาได้ส่งเอกสารหลักฐานการชันสูตรพลิกศพไปให้พนักงานสอบสวน สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราชเพื่อสอบสวนสบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานในทางคดี ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เชิญนายนิรันดร์ รักแก้ว สามีของนางพัชรี ผู้ตายไปสอบสวนปากคำที่โรงพัก 

180474

ล่าสุด ตำรวจ สภ.ขนอมสามรถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว หลังจากที่หนีไปกบดานที่บ้านญาติ พร้อมกับนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป 

884966

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส