สุดสลด! ชาวสวนมังคุดส่งตลาด ติดเคอร์ฟิวไม่กล้าขับกลับ นอนในรถเช้ามาพบเป็นศพ

17 พ.ค. 63

วันที่ 17 พ.ค. 63 พ.ต.ท.วิเชียร ปั้นสุข รองผกก. สภ.เขาสมิง พร้อมด้วย ร.ต.อ.ยอดคม อินไข ร้อยเวร สภ.เขาสมิง เดินทางไปตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตในรถยนต์ ที่จุดกระจายผลผลิตมังคุดวิสาหกิจชุมชน ตลาดยิ่งเจริญ ม.1 ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.ตราด และอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือ

570964

โดยเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ได้รับแจ้งจากผู้ดูแลจุดกระจายผลผลิตมังคุดตลาดยิ่งเจริญ ว่าพบศพผู้เสียชีวิตในรถยนต์กระบะ โดยไม่ทราบสาเหตุ อยู่ในสภาพนอนตะแคง งอขาบนเบาะที่นั่งข้างคนขับ ท้ายกระบะมีลังบรรจุผลไม้วางเรียงอยู่ มีโทรศัพท์มือถือชาร์จแบตอยู่บนคอนโซลรถยนต์ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายประมวล สถาพร อายุ 61 ปี เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 ชม.

259094

เจ้าหน้าที่ประจำจุดกระจายผลไม้ ต.แสนตุ้ง เล่าว่า นายประมวลนำมังคุดมาขายที่จุดกระจายผลไม้ตงแสนตุ้งทุกวัน ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา นายประมวลนำมังคุดมาขายตามปกติ เมื่อเวลา 20.00 น. แต่กว่าจะคัดแยกมังคุดเสร็จก็เลยเวลาเคอร์ฟิวไปแล้ว ประกอบกับใบผ่อนผันการเดินทางช่วงเคอร์ฟิวของนายประมวลเพิ่งหมดอายุเมื่อคืนพอดี ทำให้นายประมวลไม่กล้าเดินทางกลับบ้าน ทั้งที่บ้านอยู่ห่างจากจุดกระจายผลไม้เพียงไม่ถึง 20 กม. ซึ่งจะต้องเดินทางผ่านด่านเคอร์ฟิวบ้านท่าจอด ต.แสนตุ้ง เข้าสู่ อ.ขลุง จ.จันทบุรี ทำให้นายประมวลตัดสินใจนอนในรถยนต์กระบะ

762746

กระทั่ง เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่มาเตรียมรับซื้อผลไม้ตามปกติ เห็นว่าใกล้เที่ยงวันแล้ว นายประมวลยังนอนอยู่ในรถ จึงไปเรียกให้ตื่น แต่พบว่านายประมวลเสียชีวิตใน เบื้องต้นคาดว่านายประมวลอาจเสียชีวิตจากอากาศไม่พอ เพราะแค่เปิดกระจกแง้มไว้เล็กน้อย และไม่ติดเครื่องยนต์เปิดแอร์ หรืออาจเกิดจากการอ่อนเพลียพักผ่อนน้อยจนทำให้เกิดอาการไหลตายก็เป็นได้ ซึ่งต้องนำศพส่งพิสูจน์ที่ รพ.เขาสมิง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ