ผัวปืนโหดหึงเมียยิงหัวดับ ก่อนเป่าขมับตายตาม สลดลูก 3 ขวบตัวเปื้อนเลือดกอดศพแม่ไม่รู้ว่าตาย

17 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 17 พ.ค.63 ร.ต.อ.นิรุธ กองสี พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.วชิระ โลหะเวช ผกก.สภ.หล่มสัก แพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสัก และอาสามูลนิธิสว่างมงคลศรัทธาธรรมสถานหล่มสัก เพชรบูรณ์ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

275855

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน จุดเกิดเหตุเป็นห้องนอนอยู่ชั้นล่างพบศพ นายภาคภูมิ อายุ 32 ปี สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ไม่สวมเสื้อ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ใกล้กันพบศพ น.ส.ผุสดี อายุ 29 ปี สวมชุดนอนกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล เสื้อแขนสั้นสีน้ำตาล ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ขมับขวา กระสุนฝังใน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 2 กระบอก โดยกระบอกแรกถูกขาซ้ายของนายภาคภูมิทับไว้ ส่วนอีกกระบอกตกอยู่ข้างเตียงฝั่งขวาของนายภาคภูมิ และที่หน้าต่างหัวเตียงมีร่องรอยกระจกแตก แต่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 4 ชม.

195822

นายหวน ทองถ่วง อายุ 59 ปี ญาติของนายภาคภูมิ ผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ทั้งคู่แต่งงานกันมาหลายปีแล้ว แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน 2 คน ลูกสาววัย 4 ขวบ และลูกชายวัย 3 ขวบ บ้านหลังดังกล่าวอสศัยอยู่ด้วยกัน 5 คน ได้แก่ ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ลูก 2 คน และแม่ของนายภาคภูมิอีก 1 คน ขณะเกิดเหตุแม่และลูกสาวของนายภาคภูมิ ไปเที่ยวหาญาติที่ จ.จันทบุรี จึงมีเพียงลูกชาย นายภาคภูมิและภรรยา อาศัยกันอยู่ 3 คน

708023

โดยก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำนายภาคภูมิ และเพื่อน ๆ 4-5 คน ได้นั่งสังสรรค์กันอยู่ที่หน้าบ้าน โดยมี น.ส.ผุสดี นั่งอยู่ด้วย กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. น.ส.ผุสดี ได้พาลูกเข้านอน แต่นานภาคภูมิได้ นั่งกินต่อจนถึงเวลาประมาณ 02.00 น. จากนั้นได้แยกย้ายกันกลับแต่ประมาณ 04.00 น. ได้ยินคล้ายเสียงปืนดังขึ้น 3 ครั้ง ตนคิดว่ามีคนก่อกองไฟช่วงเช้า แล้วอาจจะไหม้เกิดเสียงดัง

744787

แต่ประมาณ 08.00 น. ทั้งสองคนก็ยังไม่ตื่น ซึ่งผิดปกติมาก เพราะทั้งคู่เป็นคนตื่นเช้า ประกอบกับหลานชายวัย 3 ขวบ จะต้องเดินมาหาตนที่บ้าน ซึ่งอยู่ติดกันเป็นประจำ จึงได้เดินไปตะโกนเรียกแต่ก็ไม่มีใครขานรับ เมื่อเดินไปรอบบ้านก็พบว่ากระจกหน้าต่างบนหัวนอนแตก จึงคิดว่ามีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นย่างแน่นอน จากนั้นได้พังประตูเข้าไปดูก็พบว่าทั้งคู่นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง เป็นภาพที่น่าหดหู่ใจเป็นอย่างมาก คือ ลูกชายวัย 3 ขวบ นอนกอดแม่อยู่บนที่นอนตัวเต็มไปด้วยเลือด โดยที่ไม่รู้ว่าพ่อกับแม่ได้เสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบไปอุ้มออกมานำตัวไปอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้า

479601

ร.ต.อ.นิรุธ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากฝ่ายชายเกิดความหึงหวงภรรยา เกรงว่าจะไปแอบคบกับคนอื่นและมักจะทะเลาะกันในเรื่องนี้เป็นประจำ ในคืนเกิดเหตุนายภาคภูมิได้นั่งสังสรรค์อยู่กับเพื่อน ๆ จนกระทั่งใกล้สว่างแยกย้ายกันกลับบ้าน นายภาคภูมิจึงเข้าไปห้องนอนและคาดว่าน่าจะทะเลาะกับภรรยาในเรื่องนี้อีกประกอบ อีกทั้งด้วยอาการเมาจนขาดสติ จึงใช้ปืนขนาด 9 มม. จ่อยิงที่ขมับภรรยาจนเสียชีวิตและใช้ปืนขนาด 9 มม. อีกกระบอกยิงตัวเองตายตาม

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้นำศพส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.พุทธชินราช จ.พิษณุโลก นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ