เด็ก 11 ไหวพริบเยี่ยมรอดตายจากน้าคลั่ง เห็นคาตาขวานจาม 2 เฒ่าไม่ยั้งดับสยอง (คลิป)

16 พ.ค. 63

จากกรณี เมื่อช่วงเช้า วันที่ 16 พ.ค.63 นายศุภชัย ศรัทธา อายุ 33 ปี เกิดอาการคุ้มคลั่งก่อเหตุใช้ขวานฟันพ่อเลี้ยง ชื่อนายประสาน ผลจันทร์ อายุ 83 ปี และผู้เป็นยาย ชื่อนางอ่อน ดิษฐ์ เจริญ อายุ 77 ปี จนเสียชีวิตอย่างสยอง ภายในบ้าน ม.2 บ้านบางทองเหนือ ต.บางทอง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา

736774

โดยมีเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปห้ามก็โดนคนร้ายใช้ขวานไล่ฟัน จนในที่สุดคนร้ายก็ถูกจับกุมตัวไว้ได้ และแจ้งให้ตำรวจมาควบคุมตัวไปดำเนินคดี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

154615

นางสมพร ผลจันทร์ อายุ 53 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ บอกว่า หลังเห็นศพของสามีและแม่ที่นอนตายจมกองเลือด ตกใจจนเกือบช็อก ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแบบนี้ ปกตินายศุภชัยมีนิสัยชอบดื่มสุรา พอเวลาเมาจะมีนิสัยก้าวร้าวชอบทำร้ายผู้อื่น และชอบทำลายข้าวของ 

cg_59

กระทั่งก่อนเกิดเหตุ นายศุภชัยเกิดอาการคุ้มคลั่งอยู่ภายในห้องนอน นายประสานและนางอ่อนจึงเดินเข้าไปเรียกถามดูอาการ แต่นายศุภชัยก็ออกมาจากห้องและหยิบขวานที่วางอยู่หน้าบ้านฟันใส่ร่างของทั้งสองคนอย่างไม่ยั้ง ขณะนั้นนายไพทูรย์ เพื่อนบ้านได้เข้่ามาห้ามแต่ก็เกือบถูกนายศุภชัยทำร้ายพร้อมกับตะโกนว่า "กูเป็นเทพเป็นผู้ยิ่งใหญ่ ไม่มีใครทำอะไรได้" จึงตัดสินใจหยิบเหล็กที่ใช้แทงปาล์มออกมาป้องกันตัว จนในที่สุดก็ล็อกตัวไว้ได้ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาคุมตัวไป 

631918

ด้าน น้องเอ อายุ 11 ปี หลานสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า ขณะเล่นอยู่นอกบ้านได้ยินเสียงคนทะเลาะกันออกมาจากในบ้าน จึงเดินไปดูก็พบว่า นายศุภชัยกำลังทำร้ายนายประสานและนางอ่อน ด้วยความตกใจกลัวจึงวิ่งเข้าไปซ่อนในโรงรถ ต่อมามีญาติบ้านใกล้เคียงเข้ามาห้ามก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส