คืนดีกันแล้ว! ลุงถูกสากกะเบือทุบหัวเลือดอาบ เมียโชว์ท่าฟาด ขี้บ่นขู่กวนใจตอนดูทีวี (คลิป)

16 พ.ค. 63

จากกรณีมีการแชร์ภาพคุณตาคนหนึ่งถูกตีศีรษะแตกจนเลือดไหลอาบทั้งตัว โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยคอยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องตนก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง จากการสอบถามเบื้องจากผู้ที่ไปช่วยเหลือทราบว่า ผู้ที่ลงมือตีคุณลุงจนเลือดอาบคือคุณป้า หรือภรรยาของคุณลุงเอง และอาวุธที่ใช้คือสากกระเบือตำส้มตำนั้น

321279

วันที่ 16 พ.ค.63 น.ส.น้ำใส ชีวัฒน์ ภรรยาของลุงที่หัวแตก บอกว่า ตอนนั้นนอนดูทีวีอยู่ ส่วนสามี่นั่งกินข้าว พร้อมกับบ่นอะไรไม่รู้ฟังไม่รู้เรื่อง เพราะไม่ได้สนใจเนื่องจากดูทีวี จู่ ๆ สามีก็ลุงไปเอาสากกระเบือมาทำท่าจะฟาด จากนั้นก็กลับไปนั่งกินข้าว

160628

ตอนนั้นตกใจและโมโหเลยคว้าสากกระเบือที่ลุงหยิบฟาดไปที่หัวอย่างจัง โดยไม่คิดว่าจะแรงขนาดหัวแตกเลือดไหลขนาดนั้น ก่อนจะไปตามเพื่อนบ้านให้มาช่วยดู ถึงจะพูดคุยกันรู้เรื่องเหมือนปกติ 

cg_61

ด้าน นายชูเกียรติ ยอมรับว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุดื่มเหล้ามาเล็กน้อย หลังเข้าบ้านมาเห็นภรรยนอนดูทีวีแต่ไม่คุยด้วย ประกอบกับอากาศร้อนทำให้นึกฉุนจึงคว้าสากกระเบือทำท่าจะตี แต่ในที่สุดก็โดนตีแทน หลังโดนตีมีอาการมึน เลือดไหลโชกตนได้แต่หันไปมองภรรยาที่ยืนถือสากกระเบืออยู่ข้าง นึกในใจ "มันทำกูขนาดนี้เลยหรอวะ" ก่อนจะเดินออกจากบ้านมาให้คนอื่นช่วยเรียกรถกู้ภัยให้ โดยหมอเย็บไปทั้งหมด 8 เข็ม ก่อนจะให้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส