หลานขาดสุรา บ้าคลั่งคว้าขวานจามหัวตา-ยาย ดับสยองจมกองเลือด

16 พ.ค. 63

วันที่ 16 พ.ค.63 พ.ต.ท.เสน่ห์ อุโคตร พนักงานสอบสวน สภ.ท้ายเหมือง รับแจ้งเหตุว่าเกิดเหตุฆาตกรรม ที่บ้านบางทองเหนือ หมู่ 2 ต.บางทอง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ม.2 บ้านบางทองเหนือ ต.บางทอง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา พบผู้เสียชีวิตจำนวนสองรายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้าน ชื่อนายประสาน ผลจันทร์ อายุ 83 ปี สภาพศพนอนตะแคงคว่ำหน้าจมกองเลือด และนางอ่อน ดิษฐ์เจริญ อายุ 77 ปี นอนตะแคงจมกองเลือดเช่นกัน

433133

สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยขวานยาว 89 เซนติเมตร เหวอะหวะทั่วร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณศีรษะและแผ่นหลังเป็นแผลฉกรรจ์ สอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายศุภชัย ศรัทธา อายุ 33 ปี เป็นลูกเลี้ยงและหลานของผู้ตาย โดยอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวร่วมกับผู้เสียชีวิต โดยชาวบ้านสามารถควบคุมตัวไว้ได้ขณะที่นายศุภชัย กำลังไปทำจะทำร้ายเพื่อนบ้านที่อยู่บ้านติดกัน ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัว

323860

ดญ.เอ อายุ 11 ปี หลานสาวผู้เสียชีวิต เล่านาทีระทึกให้ฟังว่า ช่วงเวลา 07.30 น. ขณะนั้นอยู่ในสวนปาล์มข้างบ้านได้ยินเสียงของนายศุภชัยร้องเอะอะโวยวายทะเลาะกับตาและยายอยู่ในห้อง ก่อนที่นายศุภชัยจะหยิบขวานที่วางอยู่บริเวณหน้าบ้านฟันใส่ร่างตาและยายแบบไม่ยั้ง ด้วยความตกใจจึงวิ่งเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในโรงรถ ซึ่งขณะนั้นเพื่อนบ้านใกล้เคียงได้เข้ามาห้ามก็ถูกนายศุภชัยใช้ขวานไล่ฟันจนต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด 

893328

ด้าน นายอนุสิทธิ์ พาแก้ว อายุ 59 ปี ญาติของนายศุภชัย ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ปกตินายศุภชัยมีนิสัยชอบดื่มสุรา พอเวลาเมาจะมีนิสัยก้าวร้าวชอบทำร้ายผู้อื่นและชอบทำลายข้าวของ บางครั้งก็มีอาการหลอนพอพาไปหาหมอได้ยากลับมาก็กินบ้างไม่กินบ้าง ทั้ง ๆ ที่เคยห้ามปรามอยู่ตลอด ซึ่งนายศุภชัยก็รับปากเป็นอย่างดี แต่นึกไม่ถึงว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น 

288062

สอบสวนเบื้องต้น นายศุภชัยอ้างว่ามีอาการเครียดเนื่องจากไม่ได้ดื่มสุรามาเป็นเวลานาน และมีอาการหวาดระแวง ประกอบกับต้องกินยาประจำเมื่อเห็นนายประสานกับนางอ่อน เข้ามาในห้องจึงเกิดหวาดระแวงว่าจะมีคนมาทำร้าย ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฏหมายข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส