ที่นี่สะแกงาม! ซัดกันนัวริมถนน ฉุนโดนบีบแตรใส่

16 พ.ค. 63

เปิดใจผู้เห็นเหตุการณ์ ชายร่างท้วมกร่างท้าชกต่อยหน้าบริเวณซอยสะแกงาม 35/2 ปมไม่พอใจคู่กรณีบีบแตรใส่ ลั่นชายร่างท้วมอยู่ในอาการที่มึนเมา

จากกรณีเพจผู้ใช้เฟซบุ๊ก โซเซียล ฮันเตอร์ V.3 ได้โพสต์คลิปผู้ชาย 2 คน ก่อเหตุทะเลาะกันวิวาทกัน ที่บริเวณถนนสะแกงาม หน้าปากซอยสะแกงาม 35/2 เขตบางขุนเทียน จากคลิปที่โพสต์จะเห็นชายร่างท้วมสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีซีดขาสั้น รองเท้าแตะสีดำ ได้เริ่มชกชายร่างผอมสวมหมากกันน็อกสีดำตัดกับสีชมพู สวมเสื้อยืดสีเทา สะพายกระเป๋าพาดไหล่ข้างซ้ายสีน้ำตาลเข้ม กางเกงยีนส์สีดำเข้มขาสั้น รองเท้าหูคีบ โดยทั้งคู่ได้แลกหมัดกันไปมา ทำให้ชายร่างท้วมล้มลงไปกับพื้น โชคดีที่มีพลเมืองมาช่วยห้ามปราม แยกทั้งคู่ออกจากกัน

1589614226545

ล่าสุดทางทีมข่าวลงไปจุดเกิดเหตุ พื้นที่บริเวณถนนสะแกงาม หน้าปากซอยสะแกงาม 35/2 เขตบางขุนเทียน นายสกุล เกีตรตินัย อายุ 41 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า เหตุการณ์เกิดประมาณสัปดาห์ที่แล้ว ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. หลังจากที่ประชาชนเลิกงานกัน โดยคนเห็นว่าทั้งคู่ได้ทะเลาะกันตั้งแต่หน้าปากซอย 21 เพราะชายร่างผอมได้บีบแตร เนื่องจากหวังดี ไม่ให้ชายร่างท้วมออกมาจากในซอย แต่ชายร่างท้วมไม่ยอมก็ได้ปาดหน้าและด่าทอ

1589614265902

จนมาถึงหน้าปากซอยสะแกงาม 35/2 ชายร่างผอมได้จอดรถ ชายร่างท้วมก็จอดรถเหมือนกัน จากนั้นชายร่างท้วมก็ด่าทอ พร้อมจะลุยเข้ามาซัดหมัดเข้าใส่ชายร่างเล็ก แต่แฟนสาวของชายร่างท้วมก็ได้เข้าไปห้ามปราม ถูกผลักออกมา ตนมองดูแล้วชายร่างท้วมน่าจะอยู่ในอาการมึนเมา สติหลุดควบคุมอารมณ์ไม่ได้ โดยทะเลาะและด่าทอกันประมาณ 5 นาที ซึ่งชายร่างเล็กตอนแรกมีทีท่าว่าจะไม่สู้ แต่พอถูกกระทำ เลยป้องกันตัว แลกกันหมัดต่อหมัด จนชายร่างท้วมร่วงไปนอนกับพื้น ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยห้ามปราม โดยชายร่างท้วมก่อนจะขับจักรยายนต์ออกไปได้พูดว่า “เดี๋ยวมึงเจอกู” แล้วขับออกไป ส่วนชายร่างผอม บอกว่าตนไม่อยากจะมีเรื่องเลย แล้วขับรถออกไป ขณะที่มีการชกต่อยกันนั้นทำให้รถติดมาก อย่างไรก็ตามตนไม่ทราบว่าผู้ชายที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาททั้ง 2 คนเป็นใครมาจากไหน

1589614239415

ทั้งนี้ตนอยากจะขอฝากถึงผู้ที่ใช้ถนนทุกคน ว่าควรมีน้ำใจต่อกันถึงแม้ว่าประเทศไทยเราจะอากาศร้อน แต่เราไม่ควรที่จะมีอารมณ์ร้อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ