สาวสุดซวย ยืนรอรถริมถนน ถูกหญิงสติไม่ดีใช้ไม้ไล่ตี

16 พ.ค. 63

สาวสุดซวย ยืนรอรถเมล์ ริมถนนกาญจนาภิเษกฝั่งขาเข้า ถูกหญิงสติไม่ดีใช้ไม้ไล่ตี

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปภาพจากคลิปมือถือของหญิงสาวรายหนึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ เป็นภาพที่หญิงสาวสวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า สวมกางเกงขายาวสีดำ กำลังวิ่งหนีหญิงท่าทางสติไม่ดี สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงวอร์มสีแดง โดยหญิงสติไม่ดีใช้ไม้ไล่ตีหญิงเสื้อฟ้า จนมีคนขับแท็กซี่และพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน โดยระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ที่บริเวณป้ายรถประจำทางหน้า ติดกับโครงการสมบัติบุรี ถนนกาญจนาภิเษกฝั่งขาเข้า ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

1589614080054

ล่าสุดผู้สื่อข่าวของเราได้ลงไปยังพื้นที่เกิดเหตุ ข้างสะพานลอยฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านบัวทองธานี พบว่า พื้นที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ริมฟุตปาธ ติดกับป้ายรถเมล์ ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นจุดที่คนส่วนใหญ่มักจะมาต่อรถไปทำงานและกลับบ้านพัก ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับนายอุทัย เดชเดโช ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า เมื่อวาน (15 พ.ค.63) เวลาประมาณ 17.00 น. ตนเห็นหญิงสาวที่ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงวอร์มสีดำตามในคลิปภาพ เดินมานั่งอยู่ที่ป้ายรถเมล์ และพูดคุยกับตัวเอง จึงบอกเพื่อน (คนที่เข้าไปช่วย) ว่า นี่มันคนบ้านี่หว่า จากนั่นก็ไม่ได้พูดคุยหรือเข้าไปยุ่งด้วย

1589613826497

จนกระทั่งประมาณ 17.30 น. ผู้หญิงเคราะห์ร้ายซึ่งคาดว่าจะเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ได้เดินลงมาจากรถของบริษัท ซึ่งผู้หญิงคนนี้จะมาลงรถตรงนี้ เพื่อที่จะต่อรถเข้าที่พักอยู่เป็นประจำ โดยเจ้าตัวได้เดินเพื่อไปรอรถที่ป้ายรถเมล์พร้อมกับเล่นโทรศัพท์ไปด้วย เมื่อคนบ้าเห็นหญิงคนนี้เดินผ่านก็รีบวิ่งไปคว้าไม้ที่ข้างถังขยะและไปฟาดหญิงเคราะห์ร้ายหลายที ผู้หญิงคนนั้นได้แต่ชูแขนขึ้นมากันและร้องให้คนช่วย ตนจึงบอกเพื่อนว่าให้รีบไปช่วย เพื่อนจึงเข้าไปแยกทั้งคู่ หลังจากนั้นคนบ้าก็เดินถือไม้หายไปในโครงการสมบัติบุรี ส่วนผู้บาดเจ็บได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพระราม 9 เนื่องจากแขนบวม

1589614132033

ทั้งนี้หญิงที่เป็นคนบ้ารายดังกล่าวตนไม่เคยเห็นมาก่อนเลยเพิ่งจะมาเห็นเมื่อวานเป็นครั้งแรก และไม่รู้ว่ามาจากไหน ลักษณะนิสัยเป็นคนอย่างไร แต่ถือว่าอันตรายถ้าไปทำร้ายคนที่ไม่รู้เรื่องด้วย

ทางด้าน พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทองยืนยันแล้วว่าขณะนี้สามารถควบคุมตัวหญิงบ้ารายดังกล่าวได้แล้วที่บริเวณถนน 345 ขณะนั่งพักผ่อน ซึ่งเมื่อเข้าไปสอบถามพูดจาไม่รู้เรื่อง ระบุตัวตนไม่ได้ และมีอาการโวยวาย จึงเร่งนำไปรักษาตัวก่อนที่ รพ.ศรีธัญญา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ