ตำรวจล็อกตัวชายเมาเค้นสอบ ญาติชี้มาบ้านน้องชมพู่ 2 รอบ อริพ่อปัดไม่ฆ่าเด็ก (คลิป)

16 พ.ค. 63

จากกรณีการหายตัวของ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ น้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักหมู่ที่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยหายไปตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 ซึ่งครอบครัวเร่งออกค้นหาจนมึดค่ำ รวมทั้งถามชาวบ้านแต่ก็ไม่พบ กระทั่งวันที่ 14 พ.ค.63 ได้รับการยืนยันเมื่อเวลา 19.00 น. ว่าพบร่างไร้วิญญาณของน้องชมพู่กลางป่าบนยอดเขาภูเหล็กไฟ ลักษณะศพนอนเปลือยกาย นอนหงายถ่างขา ดวงตาเบิกโพลง เพิ่งจะเสียชีวิต ศพไม่ส่งกลิ่นเหม็น และยังไม่ขึ้นอืด ห่างจากบ้านราว 5 กม.

128110

อ่านเพิ่มเติมข่าวน้องชมพู่

- ผลชันสูตรรอบสอง "น้องชมพู่" พบบาดแผลที่อวัยวะเพศ และร่องรอยถูกทำร้าย
สลดเจอ “น้องชมพู่” 3 ขวบกลายเป็นศพสภาพเปลือย พ่อแม่ปล่อยโฮ ญาติคาดถูกชายเพี้ยนย่ำยี 

สุดแปลก! วันหาตัว “น้องชมพู่” พ่อเดินเฉียดศพ กลับไม่เห็น แม่แค้นลั่นอยากฆ่าคนอำมหิต 
เจอ 4 หลักฐานใหม่ใกล้ศพน้องชมพู่ คาดคนอุ้มตัวพักในป่า แม่ชี้ญาติไม่ฆ่าเด็ก 
- พิสูจน์เส้นทางซ่อนศพน้องชมพู่ เจอวางร่างบนผาสูง 2 ม. ชี้คนอุ้มเป็นชายกำยำ

500571

ล่าสุดวันที่ 15 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปที่ สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร มีการประชุมพนักงานสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 4 โดยวันนี้เรียกตัวพยาน ผู้ต้องสงสัย มาสอบปากคำ โดยการสอบปากคำพยาน มีการนำตัว น.ส.โบว์ และกลุ่มเพื่อน มาสอบปากคำ เนื่องจากมีการรับตัวชายผู้ต้องสงสัยคนแรกไปส่งที่ด่าน ห่างจากบ้านน้องชมพู่ 4 กม. 

ส่วนชาวบ้านในพื้นที่คนหนึ่งก็ถูกนำตัวมาสอบถาม เนื่องจากทำงานใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยระบุว่ากับทีมข่าวสั้น ๆ ว่าไม่ทราบว่าใครพาน้องชมพู่ไป โดยไม่พบความผิดปกติอะไรเกิดขึ้น จากนั้นทีมข่าวย้อนกับไปยังหมู่บ้านกกกอก ซึ่งเป็นหมู่บ้านของครอบครัวน้องชมพู่อีกครั้ง เพื่อมาที่บ้านของผู้ต้องสงสัยรายที่ 2 ซึ่งอยู่ทิศตะวันตกเฉียงใต้ห่างจากบ้านน้องชมพู่ประมาณ 250 เมตร 

โดยผู้ต้องสงสัยรายที่สองชื่อนายสมคิด (สงวนนามสกุล) สภาพเป็นบ้านไม้สองชั้น โดยช่วงเช้าของวันนี้นายสมคิด ได้เดินทางไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสอบปากคำ

572227

นายสมคิด ชายต้องสงสัยที่เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกับน้องชมพู่ ซึ่งมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด เป็นชายต้องสงสัยที่ถูกนำมาสอบในวันนี้ ซึ่งถูกคุมตัวมาในฐานะผู้ต้องหาคดียาเสพติดและครอบครองยาเสพติด โดยขณะนี้ยังไม่มีการสอบปากคำใด ๆ เนื่องจากว่ายังอยู่ในอาการของฤทธิ์ยาเสพติด

ทีมข่าวมีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับนายสมคิด ยอมรับว่ารู้จักกับน้องชมพู่จริง แต่ตนไม่ได้ก่อเหตุกระทำการใด ๆ จนเป็นเหตุให้น้องชมพู่ตาย โดยช่วงเกิดเหตุตนอยู่ที่บ้านพัก ไม่ได้ออกไปไหน ส่วนน้องชมพู่ ตนก็ไม่ได้เจอน้องมานานแล้ว จำไม่ได้ว่าช่วงวันไหน แต่ไม่ได้เจอน้องเลย

ทั้งนี้นายสมคิดยังอยู่ในอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง อาจจะมีมึนงงกับคำถามของผู้สื่อข่าว แม้ถามเกี่ยวกับเรื่องคดีที่ถูกจับก็ยังนั่งงง ๆ

194684

นางเหลือง พี่สาวของนายสมคิด ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า เมื่อเช้าของวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มาเชิญตัวน้องชายตนไปสอบปากคำในฐานะผู้ต้องสงสัยจริง พร้อมกับนำเส้นผมและเล็บมือเล็บเท้าน้องชายไปตรวจดีเอ็นเอ แต่ตนขอชี้แจงผ่านสื่อว่า น้องชายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของน้องชมพู่แน่นอน และที่ทางญาติน้องชมพู่สงสัยน้องชายตนนั้น เพราะตั้งแต่วันเกิดเหตุ น้องชายของตนไม่ได้ออกไปช่วยตามหาตัวน้องชมพู่ เพราะไม่สบาย ผื่นคันขึ้นตามตัว จึงออกไปไหนไม่ได้

ทั้งนี้ตนขอยืนยันว่าวันที่น้องชมพู่หายตัวไปนั้น น้องชายตนนอนเล่นอยู่บ้านทั้งวัน ตนเห็นมากับสองตา ไม่ได้หนีออกจากหมู่บ้านไปอยู่ทุ่งนาแต่อย่างใด และตลอดทั้ง 4 วันของการตามหาตัวน้องชมพู่ น้องชายก็อยู่บ้านทุกวัน และน้องชายของตนก็ไม่เคยไปหยอกล้อ หรือสุงสิงเล่นกับน้องชมพู่แต่อย่างใด น้องชายเป็นคนสันโดษ 

นางเหลือง ยังบอกอีกว่า น้องชายตนเป็นคนปกติ ไม่ได้เป็นผู้ป่วยจิตเวช แต่ยอมรับว่าน้องชายมีการเสพยาเสพติดเล็กน้อย และตอนนี้ตนก็รู้สึกสงสารน้องชาย เพราะขณะที่ไปให้ปากคำ อาการผื่นคันน้องชายก็ยังไม่หาย ตนยังฝากยาทาแก้ผื่นไปกับตำรวจ ให้ทาให้น้องชายอีกด้วย และตนก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้านตัวจริงให้ได้ น้องชายตนจะได้เป็นผู้บริสุทธิ์

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางมายังบ้านของนายกาย (นามสมมติ) น้องชายของพ่อน้องชมพู่ที่เคยมีปัญหากับกับพ่อของน้องชมพู่ ที่บ้านมะนาว ต.พังแดง อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยบ้านของนายกายนั้น อยู่ห่างจากบ้านน้องชมพู่ประมาณ 10 กม. และนายกายอาศัยอยู่กับแม่เพียง 2 คน

371319

นายกาย เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ตนเคยทะเลาะกับพ่อของน้องชมพู่ ซึ่งเป็นพี่ชาย เรื่องการนำรถจักรยานยนต์ไปจำนำจริง เมื่อประมาณ 4 เดือนที่แล้ว แต่ตนก็ถือว่าเป็นแค่ปัญหาเล็กน้อย ไม่ได้ถึงขนาดแค้นพี่ชายและครอบครัวพี่ชายขนาดนั้น ตนขอยืนยันว่าตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของน้องชมพู่

โดยในวันเกิดเหตุ เวลา 09.00 น. ตนก็นอนเล่นอยู่บ้านของตน ที่อยู่ห่างจากบ้านของน้องชมพู่ประมาณ 10 กม. ทั้งนี้ก่อนหน้าที่ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีจะเข้ามาที่บ้านตน ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาสอบสวนตนเช่นกัน ซึ่งตนได้ให้ข้อมูลไปว่าตนบริสุทธิ์จริง ๆ ตนเคยเจอน้องชมพู่แค่ครั้งเดียวเมื่อหลายเดือนก่อนแค่นั้น และตนก็คิดว่าคนที่ก่อเหตุน่าจะเป็นคนใกล้บ้านน้องชมพู่

322458

สำหรับพิกัดบ้านผู้ต้องสงสัยทั้งหมดรายละเอียดดังนี้  

860110

บ้านของนางจุไรภรณ์ สุขพันธ์ น้าของน้องชมพู่ ซึ่งปลูกติดกับบ้านของน้องชมพู่ ซึ่งได้ชี้แจงผ่านอมรินทร์ทีวีว่า มีปากเสียงกับพ่อแม่ของน้องชมพู่จริง แต่ได้คืนดีกันไปนานแล้ว ปฏิเสธไม่คิดฆ่าเด็ก 

366904

ขณะที่คำชี้แจงจากนายกาย อาของชมพู่ ซึ่งตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย มีปมขัดแย้งกรณีนำรถจักรยานยนต์ของพ่อน้องชมพู่ไปจำนำ เจรจาจบไม่คิดฆ่าเด็ก 

457179

ส่วนนายสมคิด ชายสติไม่ดี เคยมาบ้านของน้องชมพู่ 2 ครั้ง ซึ่งพ่อแม่ของเด็กบอกว่าลูกสาวจะหวาดกลัวเมื่อได้พบเห็นนายสมคิดมาที่บ้าน ขณะนี้ตำรวจได้เรียกนายสมคิด สอบปากคำและถูกควบคุมตัวที่ สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร 

975318

ส่วนผู้ต้องสงสัยคนสุดท้าย คือ ชายแต่งกายคล้ายทหาร มีเสื้อสีดำปิดบังใบหน้า ตามเนื้อตัวเปื้อนดิน ท่าทีลุกลี้ลุกลน และสภาพอ่อนล้า มีเหงื่อชุ่มตัว ซึ่งพ่อแม่ของน้องชมพู่ ไม่รู้จักผู้ชายคนดังกล่าว 

405226

นอกจากนี้บริเวณละแวกใกล้เคียงกับของน้องชมพู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อเก็บข้อมูลในวันที่ 11 พ.ค.63 มีใครพบเห็นน้องชมพู่ เดินออกจากนอกบ้านบ้างหรือไม่ โดยในจำนวน 7 หลังคาเรือน พบว่า 5 หลังคาเรือนไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับพ่อแม่ของน้องชมพู่  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส