เส้นทางก่อนเจอรักแท้ "ใบเตย" เผยอดีตเคยมีแฟนระดับพระเอก โดนซ้อมปางตาย-หาเงินช่วยติดหนี้พนัน

14 พ.ค. 63

ว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ "ใบเตย สุธีวัน" ที่มีกำหนดใกล้คลอดอีก 3 เดือนข้างหน้า เผยกับ "มดดำ" ในรายการ แฉ ว่าเส้นทางก่อนเจอรักแท้ "ดีเจแมน" อดีตเคยมีแฟนระดับพระเอก โดนซ้อมเกือบตาย ต้องหาเงินไปไถ่ตัวผู้ชายโดนอุ้มเพราะติดหนี้พนัน

โดย "ใบเตย" เล่าว่า "ช่วงนั้นเด็ก คือ รักจริง รักแล้วยอม ทุ่มเท คนแรกยังไม่ใช่พระเอก แต่ทุกคนอยู่คนในวงการบันเทิงหมด โดยคนแรกเขาเป็นฝ่ายมาชอบใบเตยก่อน พอเป็นแฟนกัน แต่งตัวโป๊หน่อย เขาจุดไฟเผาตู้เสื้อผ้าเราเลย ตอนไปถ่าย MV ไม่ได้รับโทรศัพท์ 3 สาย นางขับรถชนกองถ่ายหนูเลย เคยโดนเอาส้อมแทงหลังเพราะกินข้าวไม่หมด เคยโดนขัง เคยโดนมาหมด เพราะตอนนั้นเราเด็กมาก เราก็รักแล้วยอมทุกอย่าง คนนี้คบ 6 ปี พอเขาจะไป เราก้มลงกราบ กอดขา อย่าทิ้งหนูไป ทำใจไม่ได้ สุดท้ายมารู้เขาคบผู้หญิง 10 คน แต่ให้เราเป็นนับเบอร์วัน แล้วผู้หญิงคนอื่นโทรมาทุกคนก็โดนทำร้ายร่างกายเหมือนเราหมด"

ขณะที่แฟนคนที่สอง ก็อยู่ในวงการ เจอกันตามงาน เป็นคนหล่อมาก คนนี้เคสคือ ติดการพนัน จนพอเป็นแฟนกัน ผู้ชายโดนอุ้มไป "ใบเตย" ต้องหาเงินไปไถ่ตัวผู้ชาย โดยตอนนั้นเจ้าตัวคิดว่า อยู่กันสองคนก็ต้องช่วยเหลือกัน

เรียกได้ว่า เส้นทางก่อนเจอรักแท้ "ดีเจแมน" สาหัส!! 

1589458853210

แต่เมื่อมาเจอกับ "ดีเจแมน" คนที่เลือกใช้ชีวิตด้วย
"ผิดคาดเลย ตอนเราเจอพี่เขาครั้งแรก เราก็กลัวมากเลย ว่าจะเจอแบบเดิมอีกหรือเปล่า เพราะลุคเขา แต่พอได้คุยและศึกษากัน คิดในใจว่า ขอให้ได้เจอคนดีๆ สักครั้งเถอะ อย่างหนึ่งเลยคือ ไม่ได้เจ้าชู้มาก ไม่ทำร้ายร่างกาย ไม่ติดพนัน พอได้เริ่มคุย คำแรกเลยที่หนูรู้สึกว่า ฉันเริ่มเจอคนดีแล้ว ก็คือ ตอนเริ่มเป็นข่าวกับเขา ถามเขาว่า พี่จะยังไงดี เขาก็ตอบว่า ไม่เป็นไรหนู ไม่ต้องรีบ ให้ศึกษาพี่ก่อน เพราะหนูยังมีอนาคต เราก็ โอว ตายแล้ว ฉันได้เจอคนดีๆ บ้างแล้ว (หัวเราะ)"

1589458831124

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส