เด็ก 12 ขวบ ซ้อนท้ายรถจยย.พ่อทำลูกซองลั่้น โดนเด็ก 4 ขวบ นอนในบ้านอาการสาหัส

14 พ.ค. 63

วันที่ 14 พ.ค.63 พ.ต.ท.ประคอง สรรศรี สว.(สอบสวน) สภ.จะกว๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา รับแจ้งจากร้อย.ทพ.4109 ว่ามีเหตุชาวบ้านทำให้อาวุธปืนลั่นได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณแขนขวาอาการสาหัส เหตุเกิดบนถนนภายในหมู่บ้านต้นแซะ หน้าบ้านเลขที่ 66 หมู่ที่ 5 ต.จะก๊วะ อ.รามัน จ.ยะลา หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่และชาวบ้านช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลรามันและส่งต่อโรงพยาบาลศูนย์ยะลาในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลัง ชื่อ ด.ช.ฮาซูวัน อายุ 4 ปี

921029

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายอับดุลรอแม มะสีละ อายุ 50 ปี ผู้เป็นเจ้าของอาวุธปืนลูกซองยาว 5 นัด ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมกับลูกชายอายุประมาณ 12 ขวบ ซึ่งคาดว่าเป็นผู้ถืออาวุธปืนในลักษณะวางพาดไว้บนขาทั้ง 2 ข้าง ในระหว่างการเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ อาวุธปืนลูกซองเกิดลั่นขึ้นมา 1 นัด กระสุนไปถูกเด็กชายอายุ 4 ขวบ ซึ่งนอนอยู่ภายในบ้าน กระสุนถูกบริเวณแขนขา ได้รับบาดเจ็บ และญาติได้นำตัวผู้รับบาดเจ็บส่ง รพ.รามัน ก่อนจะส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลยะลา ล่าสุดอาการปลอดภัย

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เข้าคุยกับแม่ของผู้ก่อเหตุและได้เข้ามอบตัว กับ พ.ต.ท.ชฎิล กาญจนจำรูญศรี สวญ.สภ.จะกว๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบหาที่มาของอาวุธปืนลูกซองดังกล่าว เนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่ได้เป็น ชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน(ชรบ.)แต่อย่างใด

เบื้องต้น นายอับดุลรอแมรับว่าเป็นการทำปืนลั่น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จะกว๊ะ ได้ดำเนินการเก็บวัตถุพยานไล่กล้องวงจรปิดได้ไฟล์ภาพขณะเกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้เสียหาย จำนวน 2 ราย สอบสวนผู้เสียหาย 1 ราย ขณะนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังตรวจเขม่าดินปืนอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส