ผัวเครียดตกงาน บ่นเห็นใจเมียหาเงินลำพัง ขี่จยย.หนี 3 วันเป็นศพ แขวนคอตายป่าทึบ

14 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 14 พ.ค.63 เวลา 09.30 น. ร.ต.อ.จำลอง คงสวัสดิ์ รอง สว(สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งพบศพคนผูกคอตายในป่ารกทึบ ริมถนนสายศรีภูวนารถใน-ท่าเคียน ลึกเข้าไปประมาณ 50 เมตร ในพื้นที่หมู่ 1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

814175

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.หาดใหญ่ หน่วยกู้ชีพควนลัง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ พบผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายทราบชื่อ นายมานะการ แก้วนพรัตน์ อายุ 33 ปี ชาว ต.ควนลัง ผูกคอตายกับต้นไม้สูงจากพื้นราว 2 เมตร และพบรถจักรยานยนต์ สีแดง ทะเบียน 1 กพ 1328 สงขลา จอดอยู่ใต้ต้นไม้ ซึ่งสภาพศพน่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง

920822

น.ส.สมร คืดนอก อายุ 37 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีหายออกจากบ้านไป 3 วันแล้ว และเมื่อวานนี้ได้เข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ กระทั่งเมื่อเช้ามีคนมาพบว่าผูกคอตายอยู่ในป่า โดยสาเหตุมาจากความเครียดที่มักจะบ่นให้ตนฟังว่าไม่มีงานทำ ต้องให้ตนทำงานคนเดียว ซึ่งทำงานเป็นคนสวนภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในละแวกเกิดเหตุ และเวลากลับบ้านก็มักจะถามว่า "ตัวเองเหนื่อยไหม ไหวไหม เขาช่วยอะไรตัวเองไม่ได้เลย" เช่นเดียวกับน้องชายที่บอกตรงกันว่า พี่ชายเครียดเรื่องเดียวที่ต้องให้ภรรยาทำงานเลี้ยงครอบครัวคนเดียว

226550

แต่ที่แปลก คือ เพื่อนที่ทำงานที่เดียวกับภรรยา บอกว่า เมื่อเช้านี้เพิ่งจะพบกับผู้เสียชีวิตใกล้ ๆ กับจุดเกิดเหตุ และก็พูดคุยทักทายกันตามปกติ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร มาทราบว่าได้ผูกคอตายแล้ว

จากการชันสูตรศพ มีการตั้งข้อสงสัยไม่น่าจะเสียชีวิตในช่วงเช้า แต่น่าจะตายมาก่อนหน้านั้นหลายชั่วโมง การที่มีคนไปพบและพูดคุยด้วยนั้นเป็นผู้เสียชีวิตจริง ๆ หรืออะไรกันแน่ แต่ก็เป็นเพียงการตั้งข้อสังเกตของเพื่อนร่วมงาน ซึ่งเรื่องนี้ต้องรอผลการชันสูตรของแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้งว่าเสียชีวิตในเวลาใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส