พ่อสุดทน! ลูกชายออกคุก 1 เดือน คลั่งยาทำร้ายคนในบ้าน คว้าเชือกรัดคอสาหัส

14 พ.ค. 63

วันที่ 14 พ.ค. 63 ร.ต.อ.สุดชาย หนูแป้น รอง สว.(สอบสวน) สภ.รามัน จ.ยะลา ได้รับแจ้งจาก นายซูการือนอร์ วาอีบาซู ผู้ใหญ่บ้านสะโต ว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่บ้าน หมู่ที่ 5 ต.อาซ่อง อ.รามัน จ.ยะลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

157265

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว เจ้าหน้าที่พบเชือกล่ามวัว และรอยเลือดจำนวนหนึ่ง ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ชุดกู้ชีพ-กู้ภัย ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลาไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ นายอาซัน แมอูแต อายุ 31 ปี

646555

ญาติให้ข้อมูลว่า ผู้บาดเจ็บเพิ่งออกจากเรือนจำกลางยะลา เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในข้อหายาเสพติด เมื่อกลับมาอยู่บ้านก็มีปากเสียงกับคนในครอบครัวเป็นประจำ ถึงขั้นจะชกต่อยกับพ่อเสมอ จนทำให้นายสะมะแอ แมอูแต อายุ 53 ปี พ่อ ทนไม่ไหว ช่วงเวลารุ่งเช้าที่ผ่านมา คว้าเชือกล่ามวัวรัดคอลูกชายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุ ผู้ใหญ่บ้านได้นำตัวไปมอบ ที่ สภ.รามัน เรียบร้อยแล้ว

681093

ทางด้าน พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล ผบก.ภ.จว.ยะลา เปิดเผยว่า คดีดังกล่าว เป็นเรื่องภายในครอบครัว ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจมาก ลูกชายเพิ่งออกจากเรือนจำ เพิ่งพ้นโทษเรื่องยาเสพติด ออกมาได้ 1 เดือนเศษ ก็ใช้ยาเสพติดต่อเนื่อง ทำให้มีการหลอน ประสาทหลอนคลั่งเป็นประจำ

785322

เมื่อเช้าวันนี้เวลา 05.30 น. เกิดคลั่งอีกครั้ง จะทำร้ายคนในครอบครัว พ่อก็เข้าไปขัดขวาง มีการต่อสู้กัน ทำให้มีการทำร้ายร่างกายโดยใช้เชือกล่ามวัวรัดคอ ทำให้ลูกชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ในขณะที่เกิดเหตุมีคนไปช่วยห้ามปราม ตอนนี้ผู้บาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา สำหรับเรื่องนี้ทางผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพ่อก็เข้ามอบตัวเพื่อต่อสู้คดีแล้ว ทางพนักงานสอบสวนจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ในขั้นต้นได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ