หัวอกพ่อแม่สุดร้าว! "พีท ทองเจือ" ควงภรรยา "เจ็ง" เผย "น้องเซย่า" ป่วย

13 พ.ค. 63

หลังจากมีดราม่า “เจ็ง วิไลลักษณ์ ทองเจือ” ภรรยาของ "พีท ทองเจือ" โพสต์เดือดปะทะชาวเน็ตประเด็นของลูกสาวคนโต "น้องเซย่า" ล่าสุด ทั้งคู่ได้เปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บโชว์อย่างสุดกลั้นน้ำตาว่า

"น้องกำลังเตรียมตัวแและฝึก เพราะมีความตั้งใจในการเป็นศิลปิน แต่ด้วยตอนนี้น้องไม่สบาย แต่ไม่ใช่คนป่วย หมายถึงว่า อวัยวะในร่างกายมันชำรุด ร่างกายก็มีอะไรหลายๆ อย่างที่ผิดปกติ น้องเป็นไทรอยด์ หลังจากการตรวจก็จะพบว่าประจำเดือนไม่มา 9 เดือน ค่าตับ ค่าไต ไม่ค่อยดี แล้วก็ผมร่วง อารมณ์แปรปรวน น้ำหนักขึ้น คือเด็กอายุ 15 ไม่ควรจะต้องเจออะไรแบบนี้"

นอกจากนี้ "เจ็ง" ยังเผยว่า "มันอาจจะเป็นช่วงจิตตก เราเจออะไรมาหลายๆ อย่าง ในสิ่งที่ลูกเป็น คือในแต่ละวัน แค่เห็นลูกไม่แข็งแรงเหมือนเดิม เห็นลูกตัวบวมขึ้นทุกวัน แล้วก็เห็นเขามีภาวะทางอารมณ์ ทางจิตใจ เจ็งทนไม่ได้ คือเจ็งเลี้ยงลูกมาอย่างดี เจ็งอาจจะอ่อนแอเกินไป แต่สิ่งที่ครอบครัวเราเจอ บางคนอาจจะเห็นว่าเรื่องเล็กนิดเดียวเอง ลูกป่วยก็รักษาสิ แต่ว่ามันไม่ใช่แค่เรื่องอาการป่วย มันเรื่องสภาพจิตใจลูก วันที่โพสต์ไปเจ็งยอมรักอาจจะอ่อนแอเกินไป"

"ถ้าพูดจริงๆ มันมาก ทุกวันนี้ก็พยายามทำให้ตัวเองอารมณ์ดีเพื่อให้ลูกไม่เครียด ต้องยอมรับว่าบางทีมันก็ยาก คือทุกวันนี้เห็นลูกเป็นแบบนี้เราก็จิตตกนะ เราเครียด แต่หลังจากวันนั้นพยายามโพสต์ไอจีให้ทุกคนเห็นว่าเราโอเค ไม่ได้มีอะไร พยายามทำตัวให้ปกติที่สุด แต่ว่าช่วงหลังนี้เจ็งยอมรับว่าสภาพจิตใจเจ็งก็แย่เหมือนกัน ครอบครัวเราก็ไม่ได้โอเคเท่าไหร่"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส