ผีเข้าสิงไปข่มขืนป้า 52 ระบุทำไปไม่รู้ตัว แม่อ้างเป็นแบบนี้ทุกวันโกน

13 พ.ค. 63

หนุ่มวัย 33 ปี ฝ่าเคอร์ฟิวบุกงัดหน้าต่างเข้าไปข่มขืนหญิงวัย 52 ปี ตำรวจตามจับได้ที่โคราช แม่ผู้ต้องหาเผยทุกวันโกนลูกจะมีอาการผิดปกติ ตรงกับวันที่ลูกชายก่อเหตุ เชื่อผีเข้าสิงลูกชาย

วันที่ 13 พ.ค.63 พ.ต.อ.สมชัย โสภณปัญญาภรณ์ ผกก.สภ.ชำนิอ.ชำนิจ.บุรีรัมย์ นำตัวนายนายพงษ์เทพ หมั่นนึก อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 หมู่ 4 ต.หนองปล่อง อ.ชำนิที่เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำมาไม่นานมาสอบสวน หลังก่อเหตุบุกงัดหน้าต่างเข้าไปข่มขืนนางใส(นามสมมติ) อายุ 52 ปี ในพื้นที่อ.ชำนิจ.บุรีรัมย์ขณะนอนหลับอยู่ในห้องคนเดียว

โดยมีการสู้กันภายในห้องและข่มขืนไม่สำเร็จ ทำให้นายนายพงษ์เทพไม่พอใจทำร้ายทั้งตบต่อยกระชากผมบีบคอ พร้อมกับข่มขู่จะฆ่ายกครัวหากนำเรื่องไปแจ้งความ แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 00.00 น. วันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งตำรวจสภ.ชำนิตามจับตัวได้ระหว่างหางานรับจ้างทั่วไปที่ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา

โดยนายพงษ์เทพให้การสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้เป็นคนก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน หลังก่อเหตุได้เดินเท้าลัดเลาะไปตามเส้นทางจาก อ.ชำนิไป อ.ปะคำ แล้วไปหางานรับจ้างในเขต อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา

ด้านนางหนุน (นามสมมติ) อายุ 60 ปี แม่ของนายพงษ์เทพกล่าวว่าหลังเกิดเหตุติดต่อลูกไม่ได้เลย กระทั่งมาทราบข่าวว่าลูกชายถูกจับจึงเดินทางมาหาลูก ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากการสอบถามลูกแล้วทราบว่าลูกไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และเดินทางไปไหนบ้างส่วนตัวเชื่อลูกเพราะที่ผ่านมาในทุกวันโกนลูกชายจะมีอาการเหมือนผีเข้าหรือของขึ้นเป็นประจำ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ผีอาจสิงลูกชายแล้วไปก่อเหตุโดยไม่รู้ตัว อย่างไรก็ตามเบื้องต้นหลังสอบสวนตำรวจจะแจ้ง 4 ข้อหามีข่มขืน,อนาจาร,บุกรุกในเวลากลางคืนและข้อหาฝ่าฝืนเคอร์ฟิว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ