ขนลุก! เจอศพ "ผอ.อ้อย" แล้ว แม่รับผีเข้าฝันบอก ชี้ร่างซุกใต้ต้นอะราง อึ้งเจอกะโหลก - นาฬิกา (คลิป)

24 ต.ค. 60
วันที่ 23 ต.ค.60 ที่บริเวณถนนทางไปเนินห้ารอย ห่างจากฐานอนุพงศ์ บ้านโนนสูง ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ประมาณ 400 เมตร นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี พ่อของ ผอ.อ้อย หรือน.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผอ.กองคลัง อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีษะเกษ พร้อมด้วยรอบครัวได้พากันมาเดินหาร่างของ ผอ.อ้อยที่บริเวณป่าแห่งนี้ เนื่องจากว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา นางแหลม อุ่นอ่อน แม่ของผอ.อ้อย ฝันว่า ได้ยินเสียงคนบอกว่า ศพผอ.อ้อยอยู่ข้างทางใกล้กับทางไปฐานทหารที่ อ.น้ำยืน ซึ่งขณะที่นายบัวกันเดินตามหาผอ.อ้อยอยู่ในป่า ห่างจากถนนทางไปเนินห้าร้อยประมาณ 50 เมตร ได้พบหัวกะโหลกมนุษย์วางอยู่บนพื้น และห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบเส้นผมยาวของผู้หญิงกองม้วนอยู่ใกล้กัน นอกจากนี้ยังพบเข็มขัดผ้า และหัวเข็มขัดของข้าราชการที่เป็นแบบผ้าของผู้หญิง และยังพบนาฬิกาข้อมือแบบผู้หญิงวางอยู่ด้วย
กะโหลกศรีษะ กองเศษผม และนาฬิกาที่พบ
นายบัวกันจึงได้รีบแจ้งครอบครัวและญาติพี่น้องมาตรวจดูที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ประสานให้ พ.ต.อ.ประเสริฐศักดิ์ ศรีไชย ผกก.กลุ่มงานสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทราบ
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสถานที่
นางแหลม อุ่นอ่อน แม่ของ ผอ.อ้อย เปิดเผยว่า ตนได้เบาะแสในการค้นหาลูกสาว มาจากการฝันว่ามีคนมาบอก มาเป็นเสียงไม่เห็นตัว จึงไม่แน่ใจว่าเป็นผอ.อ้อย มาบอกหรือไม่ โดยบอกให้ไปค้นแถวพื้นที่ริมถนน ซึ่งก่อนที่จะเข้านอน ตนได้ไปคุยกันคนข้างบ้าน เขาได้แนะนำให้จุดธูปอธิษฐานขอพ่อปู่ก่อนนอน ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดูแลบ้านที่อยู่อาศัย ให้ช่วยบอกว่าผอ.อ้อยอยู่ที่ใด เมื่อตื่นมาตอนเช้าจึงทบทวนความฝัน ตนจำจุดที่มีคนมาบอกในฝันได้ เพราะเป็นจุดที่เคยค้นหามาก่อนแล้ว
นางแหลม อุ่นอ่อน แม่ของ ผอ.อ้อย
นางแหลมเล่าต่อว่า วันนี้ (23 ต.ค.) จึงได้ไปค้นหาจุดดังกล่าว จนกระทั่งเจอกะโหลกและชิ้นส่วนต่าง ๆ  ซึ่งจากการตรวจสอบเข็มขัดและนาฬิกาที่พบ นางแหลมบอกว่า มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่าเป็นของลูกสาวตน แต่ก็ต้องรอผลตรวจอย่างเป็นทางการจากเจ้าหน้าที่ก่อน
นายวิทยา เกษแก้ว สามีผอ.อ้อย
ขณะที่ นายวิทยา เกษแก้ว สามีผอ.อ้อย เปิดเผยว่า วันนี้ได้ลงพื้นที่ออกตามหาใกล้กับพื้นที่ฐานปฏิบัติการอนุพงศ์ กองร้อยทหารพรานที่ 2305 อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี  ซึ่งบริเวณนี้จะมีต้นอะรางขึ้นอยู่ แล้วมีทางเดินเล็ก ๆ ที่ชาวบ้านเดินได้  จึงได้ลองเดินเข้าไปดู ประมาณ 10 เมตร กระทั่งพบกะโหลก กองเส้นผม เข็มขัดและนาฬิกา นอกจากนี้ บริเวณดังกล่าวยังพบชิ้นส่วนกระดูกกระจัดกระจาย ซึ่งคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 10 ชิ้น สามีผอ.อ้อย ยอมรับว่า สิ่งที่ทำให้มั่นใจว่าเป็นศพผอ.อ้อยนั้น คือนาฬิกาที่ตนจำได้ว่าผอ.อ้อยใส่เป็นประจำ อีกทั้งฟันของกะโหลกมีการเรียงตัวกันโดยยื่นมาเล็กน้อย มีลักษณะคล้ายฟันผองอ้อย แต่อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
นายบัวกัน อุ่นอ่อน อาของผอ.อ้อย
ด้าน นายบัวกัน อุ่นอ่อน อาของผอ.อ้อย เปิดเผยว่า หลังจากที่นางแหลมฝันว่าลูกสาวถูกทิ้งศพไว้บริเวณต้นอะราง ใกล้กับสามเหลี่ยมมรกต โดยจุดที่ค้นนั้นใกล้กับสนามจอดเฮลิคอปเตอร์ของฐานอนุพงศ์ เมื่อไปถึงแล้วเห็นต้นอะรางก็วิ่งเข้าไปดูทันที  และก็ต้องตกใจเมื่อพบกับกะโหลกศรีษะคน จากนั้นพี่ชายตนก็วิ่งตามมา ต่อมาตนได้มองซ้าย มองขวาก็พบสายเข็มขัด ซึ่งมั่นใจว่าเป็นเข็มขัดข้าราชที่ อบต. ครู หรือผู้ใหญ่บ้านใช้กัน และคาดว่าเป็นศพของผอ.อ้อย อีกทั้งนาฬิกาสีดำที่พบ ก็เป็นแบบที่ผอ.อ้อยใช้ประจำ ซึ่งเข็มนาฬิกาก็ยังคงเดินอยู่ แต่ก็คงต้องรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพื่อความชัดเจนอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ