ย่าเด็ก ม.4 เครียดหนัก หลัง 5 ครูหื่นได้ประกันตัว ยันเอาเรื่องถึงที่สุด-ไม่รับคำขอโทษ

13 พ.ค. 63

ย่าเด็ก ม.4 เหยื่อ 5 ครูหื่นขยี้กามนักเรียนหญิง รับเครียดหนัก หลังกลุ่มผู้ก่อเหตุได้รับการประกันตัว ยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด

จากกรณีครู 5 คน และศิษย์เก่าอีก 2 คนของโรงเรียนในพื้นที่ จ.มุกดาหาร ย่ำยีเด็กนักเรียนหญิงภายในโรงเรียน ผู้เสียหายคือด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ชั้น ม.2 และ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ชั้น ม.4

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "5 ครูโทรมนักเรียนหญิง"

- สุดอุบาทว์! แก๊งครูลวงศิษย์ขยี้กามยังพาเด็กเข้ารีสอร์ต อึ้งแชตลับระบุพิกัดชัด (คลิป)
- เปิดหลักฐานแชตลับ ก๊วนครูให้ชวนเด็กมาขยี้กาม ย่าเหยื่อโต้นอนแลกเงิน (คลิป)
- เพื่อน ม.4 เหยื่อ 5 ครูหื่นขยี้กาม แฉพฤติกรรมครูนัดมีเซ็กส์กับเพื่อนแลกเงินเป็นประจำ

- เปิดหลักฐานแชตลับ ก๊วนครูให้ชวนเด็กมาขยี้กาม ย่าเหยื่อโต้นอนแลกเงิน (คลิป)
- "ทนายเกิดผล" ชี้ คดี 5 ครู 2 ศิษย์เก่า โทรมนักเรียนหญิง อาจโทษหนักถึงประหารชีวิต

ทีมข่าวเดินทางกลับไปหา นางอ้อย (นามสมมติ) ย่าของ น.ส.บี (นามสมมติ) นักเรียนหญิง ม.4 เปิดเผยว่า วันนี้ตนยังไม่ได้ไปเยี่ยมหลาน แต่ล่าสุดที่ไปหลานสดใสดี เข้ากับเพื่อนที่บ้านพักที่ทางการจัดให้

1589334888888

ทั้งนี้หลานยังไม่ได้เล่าอะไรให้ตนฟัง ส่วนเรื่องแชทลับ ตนไม่ได้กังวลอะไรหากมีออกมา หลานจะเต็มใจหรือไม่ตนก็มองว่าการกระทำของครูเป็นสิ่งที่ผิดอยู่แล้ว แต่ส่วนตัวยังไม่เคยเห็นแชทและคลิปวิดีโอ เพียงแต่หลานให้การกับเจ้าหน้าที่เท่านั้นว่าถูกกระทำจากใครบ้าง

1589334924222

ส่วนพ่อแม่ของหลานก็ทราบเรื่องแล้ว ได้มอบหมายให้ตนดำเนินการเรื่องกฎหมาย ซึ่งตนยังยืนยันว่าขอดำเนินการถึงที่สุด ไม่ให้อภัย ไม่ยกโทษให้ โดยคู่กรณีไม่ต้องเข้ามาขอโทษอะไร ส่วนหลังจากนี้จะสำนึกได้หรือไม่ตนไม่รู้ ถึงแม้ว่าจะให้การปฏิเสธ แต่ตนคิดว่าหากมีหลักฐาน ครูทำจริง ก็เชื่อว่าเอาผิดได้

240797

ยอมรับว่าตนเครียด กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ตอนนี้ก็มีแต่กังวลหลังจากกลุ่มผู้ก่อเหตุได้รับการประกันตัวเท่านั้น สิ่งหนึ่งที่ตนอยากบอก คือ หลังจากนี้ขอให้คนกลุ่มนี้อย่ากลับมาเป็นครูอีก เพราะการกระทำแบบนี้มันไม่ใช่อาจารย์แล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ