เปิดบ้านชายยัดยาบ้าในรูทวาร 2 พันเม็ดสุดอลังการ ชาวบ้านระอาขายถูก 15 บาทมอมเมาวัยรุ่น (คลิป)

12 พ.ค. 63

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 11 พ.ค.63 สืบเนื่องจากชุดสืบสวนสภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู นำโดยพ.ต.ท.ทวนทอง พุทธแสน รองผกก.สส.สภ.นากลาง และพ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชาสว.สส. สอบสวนผู้เสพยาบ้าและขยายผลว่า ซื้อมาจากผู้ค้ารายหนึ่งจึงได้ให้ผู้เสพสั่งซื้อนัดหมายส่งยาบ้าให้ โดยผู้ที่ส่งยาบ้าได้มาตามนัดโดยได้แจ้งว่าจะขับรถแท็กซี่เข้าไปส่งถึงสถานที่นัดหมาย บริเวณถนนสาธารณะด้านทิศตะวันออกวัดบ้านโนนศิลาเหนือ หมู่ที่ 14 บ้านโนนศิลาเหนือ ตำบลโนนเมือง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู เมื่อถึงเวลานัดหมายพบรถตามที่สายรายงานเป็นรถแท็กซี่ เขียวเหลือง มข-7859 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่พบชาย 2 คนในรถทราบต่อมาว่าเป็นลุงกับหลานชื่อ นายสุพจน์ นามไพร อายุ 63 ปี และนายประยง สันวัง อายุ 41 ปี 

585621

จากการตรวจค้นในรถไม่พบยาเสพติด แต่เจ้าหน้าที่สอบถามทั้ง 2 คนแล้วพบพิรุธ สอบสวนจนทั้งสองยอมรับว่าได้ซุกซ่อนยาบ้าไว้ในช่องทวารหนักมาไกลตั้งแต่จังหวัดนนทบุรี ตำรวจจึงขอความร่วมมือให้ไปขับถ่ายออก พบยาบ้าทั้งหมด 10 ห่อและยาไอซ์ 2 ห่อ เมื่อตรวจสอบนับยาบ้าได้จำนวน 1,992 เม็ด และยาไอซ์ 27.53 กรัม

648338

151289

นายสุพจน์ อ้างว่าตนเองเคยติดคุกมาแล้วเป็นเวลา 7 ปี 8 เดือน 15 วัน เป็นในคดีครอบครองยาเสพติด 1,500 เม็ด ครั้งนั้นพอออกมาได้ไปขับรถแท็กซี่ แต่เงินไม่พอใช้จึงติดต่อกับผู้เสพยาเสพติดที่เจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ ซึ่งรู้จักขณะติดคุกที่เดียวกัน ก่อนจะมีการสั่งซื้อมาขายต่อเพื่อทำกำไร และได้ชักชวนหลานชายคือนายประยง ที่ว่างงานมาส่งเป็นเพื่อน

438938

โดยให้ค่าเหนื่อยในการช่วยขนส่งครั้งละ 3,000 - 4,000 บาท ซึ่งทำมาแล้วหลายครั้งด้วยกัน ก่อนที่จะมาถูกจับกุมดำเนินคดีดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการลงบันทึกประจำวันและส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเวรดำเนินดคีตามกฎหมายต่อไป

231183

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของผู้ต้องหาทั้งสอง ที่บ้านโนนศิลาเหนือ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู พบว่าชาวบ้านส่วนใหญ่จะประกอบอาชีพทำไร่อ้อย โดยเด็กวัยรุ่นในพื้นที่ที่ติดยามักจะซื้อกับผู้ต้องทั้งสอง สอบถามนางหลอด ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ตกดึกเห็นวัยรุ่นเข้าออกบ้านของนายสุพจน์เป็นประจำซึ่งก็สงสัยอยู่บ้าง กระทั่งทราบข่าวว่าโดนจับคดีค้ายารู้สึกตกใจ ยิ่งมาทราบว่ารับยามาเม็ดละ 15 บาท และขายให้วัยรุ่น เม็ดละ 50 บาท ยิ่งทำให้สลดหนัก

830618

จากนั้น ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายสุพจน์ นามไพร ที่จังหวัดยโสธรพบว่าประตรูบ้านถูกปิด บริเวณภายในบ้านพบรูปั้นพญานาค 7 หัวสูงประมาน 5 เมตร พบกับเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง บอกว่า นายสุพจน์ เป็นคนจังหวัดร้อยเอ็ด ภรรยาเป็นคนจังหวัดสมุทรสาคร ทั้งคู่ไม่มีอาชีพไม่เป็นหลักแหล่งชอบเล่นพนัน ไม่มีไร่นาทำและไม่ค่อยอยู่บ้านส่วนใหญ่มีแต่ภรรยาอยู่เท่านั้น ทราบว่าเคยต้องคดีถูกจำคุก 6 ปี ที่จังหวัดร้อยเอ็ดข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติดพึ่งพ้นโทษออกมาได้ปีกว่า

587263

ขณะที่ นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ แพทย์สังคมสื่อสารเพื่อคุณธรรม บอกว่า ลำไส้ใหญ่ส่วนปลายของคนเชื่อมต่อกับรูทวารหนัก จะมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2-3 ซ.ม. เหมือนสายยางฝักบัวอาบน้ำ แต่สามารถขยายได้ถึง 5-6 ซ.ม.

933820

การยัดยาเสพติดเข้าไปถือว่าอันตรายโชคดีที่ถุงยางอนามัยไม่แตก เพราะถ้าแตกลำไส้ใหญ่จะดูดซึมยาเสพติดเข้าสู่ร่างกาย นอกจากนี้ยังมีผลข้างเคียงอื่น ๆ คือ จะทำให้ถุงยาเสพติดไปดันกับอุจจาระในลำไส้ใหญ่แล้วทำให้เกิดแรงดันขึ้น ซึ่งจะทำให้เส้นเลือดในลำไส้ใหญ่โป่งพอง หรือเป็นริดสีดวงทวาร

397325

ขณะเดียวกันยังทำให้เกิดการระคายรูทวารหนักด้วย ถ้าหนักกว่านั้นก็จะอักเสพแต่ไม่ถึงกับฉีกขาด เพราะขนาดยาเสพติดที่ยัดเข้าไป ไม่ใหญ่มาก และสวมเข้ากับถุงยางอนามัยทำให้มีสารหล่อลื่นและไม่มีส่วนคมบาดรูทวาร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส