รปภ.หึงโหด! ก๊งเหล้าขาวตั้งแต่เช้าคิดว่าเมียนอกใจ คว้ามีดกรีดแขนแผลเหวอะ

12 พ.ค. 63

วันที่ 12 พ.ค.63 ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งมีเหตุคนทำร้ายร่างกาย โดยมีชาวบ้านพร้อมกู้ภัยสว่างพรจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวบ้านเช่าเลขที่ 063 ถนนสุขสมบูรณ์ (หลังวัดป่าประดู่) ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง พบชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ชื่อนาย ทินกร หรือ กร บุ้นเฮง อายุ 47 ปี เป็นรปภ.แห่งหนึ่ง อยู่ในสภาพมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ภายในห้องเช่าพบรอยเลือดเต็มพื้นห้อง และมีผ้าผืนสีขาวเช็ดเลือดกองเอาไว้กับพื้นมีมีดทำครัวตกอยู่ที่พื้นปูนกลางห้อง 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

123884

644056

สอบสวน น.ส.เจนจิรา บุญมี อายุ 36 ปี เพื่อนข้างห้องและเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ผู้ก่อเหตุนั่งดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนตั้งแต่เช้า หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุ คือนายทินกร ทะเลาะกับ นางน้อย อายุ 46 ปี ภรรยาชาวลาว เสียงดังเอะอะโววายเกี่ยวกับเรื่องหึงหวง สักพักได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากนางน้อย เมื่อเปิดประตูเห็นนางน้อย ถูกนายทินกรใช้อาวุธมีดกรีดแขนทั้งสองข้างเป็นแผลฉีกขาดยาวเป็นแผลลึก เลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก

465539

103921

เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองระยอง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส