เด้งแล้ว! ตำรวจหื่นขอจับของลับนักเรียน ม.3 อ้างเมาทำไปไม่รู้ตัว

12 พ.ค. 63

จากกรณีนักเรียนหญิงชั้นม.3 เข้าแจ้งความเอาผิดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ หลังได้เดินทางมาจ่ายค่าปรับแต่โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าว ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาลวนลาม และขอจับอวัยวะเพศ

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้(12 พ.ค.) ที่ห้องประชุมตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยรองผู้บังคับการตำรวจ จ.กาฬสินธุ์ทุกฝ่าย ร่วมกันเปิดเผยคืบหน้าในการตรวจสอบเรื่องดังกล่าว

vlcsnap-2020-05-12-07h25m46s6_1

พล.ต.ต.สมนึก เผยว่า ได้ตรวจสอบแล้วพบว่า ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นหญิงสาวถูกจับในข้อหาไม่สวมหมวกนิรภัย และได้ไปชำระค่าปรับที่สภ.สหัสขันธ์ พร้อมน้องสาว เมื่อช่วงเวลา 11.00 น.วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา จากนั้นได้สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเสียค่าปรับ ซึ่งระหว่างพูดคุยกันที่ห้องประชาสัมพันธ์ชั้น 1 ได้มีตำรวจนายหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังว่า ร.ต.ท.อุทิศ ซึ่งกำลังทำหน้าที่สิบเวร ได้มาหาผู้เสียหายและได้สอบถามว่ามาทำอะไร จากนั้น ร.ต.ท.อุทิศ ได้แนะนำและพาขึ้นไปเสียค่าปรับที่ชั้น 2 และขณะนั้นเป็นวันหยุดห้องเปรียบเทียบปรับไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่ ก่อนที่จะพาผู้เสียหายเข้าไปและก่อเหตุลวนลาม กอดเอวผู้เสียหาย และขอจับของสงวนของหญิงสาว

vlcsnap-2020-05-12-14h23m51s1

พล.ต.ต.สมนึก กล่าวต่อว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหาย รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ประกอบกับสอบถาม ร.ต.ท.อุทิศ เบื้องต้นเป็นการกระทำผิดจริง โดยจากการพูดคุยกับ ร.ต.ท.อุทิศ ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราที่บ้านพัก และมีเพื่อนมาขอให้ไปเข้าเวรแทน ระหว่างเข้าเวรมีอาการเมาสุราก็เลยก่อเหตุ แต่อ้างว่าทำไปโดยไม่รู้ตัว อย่างไรก็ตามการกระทำดังกล่าวจะต้องถูกดำเนินการทั้งวินัยและอาญา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-กลางโรงพัก! เปิดใจนักเรียนม.3 ไปจ่ายค่าปรับ ถูกตำรวจ "โอบเอว-ขอจับอวัยวะเพศ"
แม่ร้องลูกชาย 13 ถูกสาว 16 ลวงข่มขืน พบสภาพอิดโรยบอบช้ำ เผยรู้จักทางโซเชียล ลั่นเข็ดแล้ว
เพื่อนบ้านช็อก ตร.บุกรวบชายหนี 9 ปีคดีข่มขืนหลาน 10 ขวบ เห็นขยัน ไม่นึกเป็นคนร้าย
แฉพฤติกรรม ครู 5 คนข่มขืนนักเรียน เป็นมานานแล้ว ไม่มีใครทำอะไรได้

เบื้องต้นได้สั่งย้าย ร.ต.ท.อุทิศ มาประจำที่ตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ และตั้งคณะกรรมสอบสวนวินัยร้ายแรง ซึ่งเมื่อหากสอบสวนปากคำพยาน รวบรวมหลักฐาน และได้ข้อเท็จจริงแล้ว ก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาและจับกุมตัว โดยเบื้องต้นตั้งข้อหาอนาจารแก่บุคคลที่อายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งมีโทษสูงจำคุก 10 ปี และปรับไม่เกิน 2 แสนบาท ทั้งนี้หากศาลตัดสินผิดและจำคุกก็ต้องดำเนินการไล่ออกจากราชการต่อไป

นอกจากนี้จะมีการตรวจสอบกรณีข้อบกพร่อง ปล่อยให้ดื่มสุราแล้วมาปฏิบัติหน้าที่ด้วย อย่างไรก็ตามตนในฐานะผู้บังคับบัญชาและในนามตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ทุกนายต้องขอโทษผู้เสียหายด้วยที่ตำรวจได้กระทำไม่ดีในครั้งนี้

vlcsnap-2020-05-12-14h24m02s6

ขณะที่ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นตานักเรียนหญิงชั้น ม.3 กล่าวว่า พอได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากหลานสาว ตนแทบไม่อยากจะเชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นกับหลานสาวของตน เพราะแต่ไหนแต่ไรมาก็ทราบดีว่าโรงพักหรือสถานีตำรวจ เป็นที่พึ่งของประชาชน โดยเฉพาะชาวบ้านผู้เดือดร้อน และกับโรงพักแห่งนี้ก็ไม่เคยได้ยินเรื่องราวเสียหายแต่อย่างไร พอมาเกิดกับหลานสาวของตน ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น ก็อยากเรียกร้องให้ผู้มีอำนาจหรือผู้บังคับบัญชาของเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าว ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบวินัย เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดีของข้าราชการต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ